BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đối ngoại Đảng Nhân dân Campuchia:

Thăm và làm việc tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 17/11/2015 - 05:08

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Sous Ya-ra.

Tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh ủy có các đồng chí: Phan Thị Điệp – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Ngọc – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, các sở, ngành tỉnh có liên quan.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cảm ơn và nhiệt liệt chúc mừng Đoàn công tác Ban Đối ngoại Đảng Nhân dân Campuchia đã dành thời gian đến thăm Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc giới thiệu khái quát một số nét chính về Tây Ninh, cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công tác phân giới cắm mốc…

Ông cho biết, trong thời gian qua, mối quan hệ giữa tỉnh Tây Ninh với các tỉnh giáp biên của Vương quốc Campuchia luôn được sự quan tâm của hai bên, đã thống nhất các quy chế phối hợp, định kỳ tổ chức gặp mặt theo sự phân cấp rõ ràng. Với cơ chế phối hợp chặt chẽ, thời gian qua tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới tương đối ổn định.

Thay mặt đoàn công tác, ông Sous Ya-ra cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tiếp đoàn chu đáo, trọng thị; đồng thời thông báo tổng hợp kết quả làm việc của Đoàn trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đoàn công tác Ban Đối ngoại Đảng Nhân dân Campuchia chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Ông Sous Ya-ra cho biết, hai bên đã tiếp tục xây dựng và vun đắp mối quan hệ tốt đẹp giữa hai Đảng, hai Nhà nước, nhất là các tỉnh có chung đường biên giới.

Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Campuchia chúc mừng những kết quả mà tỉnh Tây Ninh đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các tỉnh giáp biên của Campuchia trên các lĩnh vực và tin tưởng rằng, các tỉnh giáp biên sẽ thực hiện tốt công tác phân giới, cắm mốc, xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

Tố Tuấn