BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh:

Thăm và làm việc tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 21/11/2015 - 12:00

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc (thứ tư, bên trái) chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

Sáng 20.11, ông Park Noh-wan- Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Tây Ninh. Tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh uỷ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng, lãnh đạo các cơ quan tư pháp của tỉnh.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã thông báo với đoàn Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh một số tình hình về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công tác đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc vào Tây Ninh.

Hiện Hàn Quốc đang đầu tư vào Tây Ninh với 42 dự án, có 38 doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng số vốn  gần 800 triệu USD. Hiện nay, tổng số lao động người Hàn Quốc đang làm việc tại Tây Ninh trên 200 người.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Tổng Lãnh sự Hàn Quốc trong thời gian qua đã luôn quan tâm, giới thiệu nhiều dự án lớn và nhiều doanh nghiệp vào đầu tư tại Việt Nam nói chung, Tây Ninh nói riêng.

Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, với chính sách mở cửa thu hút đầu tư và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, phía Hàn Quốc sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, đầu tư vào Tây Ninh.

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Park Noh-wan chúc mừng những kết quả mà tỉnh Tây Ninh đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực; bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm đặc biệt, hợp tác tích cực, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và công dân Hàn Quốc công tác tại Tây Ninh.

Ông cho biết, trong thời gian sẽ tiếp tục thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp, tăng cường các chuyến thăm vì sự phát triển của hai đất nước Việt Nam- Hàn Quốc và của địa phương Tây Ninh.

Ông cũng mong muốn tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Hàn Quốc vào đầu tư, cũng như công tác bảo hộ công dân Hàn Quốc làm việc tại Tây Ninh. Ông chúc Tây Ninh ngày càng phát triển, chúc mối quan hệ hai nước Việt Nam- Hàn Quốc ngày càng tốt đẹp.

Tố Tuấn