BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thân nhân hai khách hàng tử vong vì Covid-19 được chi trả quyền lợi bảo hiểm 

Cập nhật ngày: 28/04/2022 - 19:42

BTNO - Ngày 27.4, tại Phòng giao dịch Tân Châu, Công ty Bảo hiểm VietinBank Bình Dương (VBI Bình Dương) phối hợp Ngân hàng VietinBank chi nhánh Tây Ninh tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng vay vốn nhưng không may qua đời vì Covid-19.

Đại diện VBI Bình Dương và Vietinbank chi nhánh Tây Ninh chi trả số tiền 800 triệu đồng cho thân nhân khách hàng bị mất vì Covid-19.

Khách hàng thứ nhất là thân nhân bà Tôn Ngọc Xuấn (59 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu), với số tiền chi trả 300 triệu đồng. Vào tháng 8.2021, bà Xuấn hợp đồng vay vốn với Ngân hàng VietinBank chi nhánh Tây Ninh tại Phòng giao dịch Tân Châu và tham gia bảo hiểm VBI Bình Dương để đầu tư nuôi dê và ba ba. Đầu tháng 12.2021, bà Xuấn không may nhiễm SARS-CoV-2 và qua đời sau hai tuần điều trị.

Khách hàng thứ hai là thân nhân bà Huỳnh Thị Thảnh (65 tuổi, ngụ xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên), với số tiền 500 triệu đồng. Ông Nguyễn Văn Hải, 69 tuổi, chồng bà Huỳnh Thị Thảnh cho biết, vào tháng 1.2022, vợ ông không may qua đời do Covid-19. Trước đó, bà Thảnh hợp đồng vay vốn Ngân hàng VietinBank để trồng cao su và mì. Gia đình bà Thảnh cũng là một trong những khách hàng của VietinBank chi nhánh Tây Ninh nhiều năm liền.

Thân nhân khách hàng tử vong vì Covid-19 nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm VBI Bình Dương.

Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm là 800 triệu đồng, tương ứng với 100% số tiền trên hai hợp đồng vay vốn với ngân hàng được Công ty Bảo hiểm VietinBank VBI Bình Dương nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục liên quan để chi trả quyền lợi, đồng thời phối hợp Vietinbank chi nhánh Tây Ninh tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng không may qua đời vì Covid-19.

Tâm Giang