Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thắng đậm U19 Philippines, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn "khát" bàn thắng 

Cập nhật ngày: 04/07/2018 - 15:48

Khác hẳn với sự không hài lòng sau trận hoà U19 Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn rất vui khi U19 Việt Nam đã biết tận dụng cơ hội để có trận thắng đậm 5-0 trước U19 Philippines.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Chúng tôi đã làm được những gì cần phải làm. Đây là trận đấu rất tốt, tuy nhiên cầu thủ vẫn mắc những sai lầm. Tôi hạnh phúc với kết quả này”.

“Điều đầu tiên mà tôi hài lòng là có chiến thắng đậm. Sự thay đổi về nhân sự sẽ khác nhau với mỗi đối thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh Đoàn Ca

Tại sao U19 Việt Nam lại ghi được 5 bàn? Vì tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải chắt chiu cơ hội. Nếu chúng tôi có cơ hội, cần phải ghi bàn. Nhưng chúng tôi cũng tôn trọng mọi đối thủ”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói tiếp.

U19 Việt Nam đã trình diễn một lối chơi khởi sắc hơn so với trận hoà trước U19 Thái Lan, về vấn đề này, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đó là điều khác biệt. Thái Lan và Philippines khác nhau. Trận hoà Thái Lan đã mang lại cho chúng tôi nhiều điều. U19 Việt Nam đã rút kinh nghiệm để có chiến thắng 5-0 trước U19 Philippines”.

U19 Việt Nam chơi khởi sắc hơn nhiều so với trận ra quân. Ảnh Đoàn Ca

U19 Việt Nam cũng từng thắng U19 Philippines 5-0 ở giải này năm ngoái, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, quá khứ đã là quá khứ, còn giờ là hiện tại.

“So với trận thắng 5-0 năm trước, giờ U19 Việt Nam đã khác. Việc thắng với kết quả bao nhiêu không quan trọng. Điều quan trọng là mỗi trận đấu các cầu thủ cần phải tiến bộ. Tôi cần nhiều bàn thắng hơn nữa. Điều quan trọng hơn nữa là U19 Việt Nam đã có 3 điểm”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Nguồn vietnamnet