BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thang máng cáp của Nhà máy Cơ khí P69 có chất lượng ra sao? 

Cập nhật ngày: 12/03/2024 - 08:06

BTNO - Nhà máy Cơ khí P69 là một trong những đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thang máng cáp điện. Những sản phẩm của công ty luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Điều này giúp cho đơn vị luôn có được niềm tin yêu từ phía đối tác và khách hàng.

Thang máng cáp P69 được làm từ những nguyên vật liệu tốt nhất

Thang máng cáp chất lượng luôn được nhiều công ty xây dựng và các đơn vị thi công tìm kiếm. Các sản phẩm chất lượng sẽ có độ bền cao, chống được oxy hoá và các tác nhân môi trường. Điều này giúp cho quá trình bảo trì bảo dưỡng sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí cho các đơn vị đầu tư sử dụng.

P69 là đối tác của nhiều nhà cung cấp uy tín.

Hiểu được vấn đề trên, Nhà máy P69 luôn chọn những loại nguyên vật liệu tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi nói không với các nhà cung cấp có uy tín thấp hoặc những loại vật liệu có xuất xứ không rõ ràng. Những loại vật liệu này tuy có giá thành rất rẻ nhưng không đảm bảo về các yêu cầu chất lượng và sản phẩm làm ra sẽ nhanh chóng hỏng hóc, thời gian sử dụng không cao. Điều này sẽ khiến cho uy tín của Nhà máy P69 bị giảm sút trong mắt khách hàng.

Để tìm ra được nguồn vật liệu sản xuất thang máng cáp đạt chuẩn, P69 luôn hợp tác với các đơn vị cung cấp nguyên vật liệu uy tín hàng đầu Việt Nam như Hoà Phát, Hoa Sen, Đông Á, Nam Kim... Vật liệu từ những nhà cung cấp này đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật của tất cả các công trình xây dựng tại Việt Nam. Do đó, thang máng cáp của P69 xuất hiện trong nhiều dự án trọng điểm của quốc gia như: toà nhà EVN, toà nhà Bộ Công an, các đại dự án VinCity,...

Ông Phạm Thanh Cường- quản đốc Nhà máy cho biết: “Khách hàng luôn yêu cầu sản phẩm có chất lượng cao nhất. Để làm được điều đó thì phải có những vật liệu tốt nhất. Nếu vật liệu không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công trình”.

Thang máng cáp P69 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay

Mẫu mã của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của đội ngũ sản xuất. Hiện nay, các công trình xây dựng phát triển không ngừng tại Việt Nam dẫn đến sản lượng tiêu thụ rất lớn. Khi sản lượng tiêu thụ lớn thì sẽ rất khó cho đơn vị gia công có thể có được nhiều thợ lành nghề. Do đó, việc nâng cấp công nghệ và dây chuyền vào công việc sản xuất là một điều tất yếu cần phải được thực hiện.

Dây chuyền máy móc hiện đại.

Nhận định được điều trên, ban lãnh đạo của P69 đã tăng cường đầu tư những dây chuyền và máy móc hiện đại nhất hiện nay. Dây chuyền cán định hình, máy chấn CNC, máy đột dập CNC và nhiều loại máy khác được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Những loại máy móc này giúp cho quy trình sản xuất của nhà máy trở nên hoàn toàn tự động và dựa rất ít vào sức người.

Các loại thang máng cáp được làm ra từ dây chuyền trên đều đạt đến độ chính xác gần như hoàn hảo. Các góc cạnh được nắm vuông vức, và mẫu mã rất đẹp mắt. Điều này giúp cho sản phẩm của công ty chinh phục được niềm tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, các dây chuyền tự động này giúp cho nhà máy có thể sản xuất nhiều đơn hàng có số lượng lớn. Tình trạng chậm tiến độ hoặc giao hàng muộn là chưa bao giờ xảy ra đối với đội ngũ của chúng tôi.

Anh Biên, đội trưởng đội sản xuất chia sẻ: “Nhiều khách hàng đặt thang máng cáp với số lượng lớn và yêu cầu lấy hàng trong vòng 3 ngày. Đối với các đơn vị khác, điều này gần như không thể, nhưng với P69 thì đó thực sự không quá khó”.

Thang máng cáp P69 có giá thành hấp dẫn

Nhờ tối ưu được quy trình sản xuất mà giá thành của Nhà máy P69 rất cạnh tranh so với đơn vị khác mặc dù vẫn được làm bằng các nguyên liệu tốt nhất. Giá thành hợp lý giúp cho nhiều đơn vị thi công có thể tiết kiệm được nhiều khoản chi phí trong quá trình thực hiện dự án. Do đó, công ty có rất nhiều khách hàng thân thiết sử dụng sản phẩm của nhà máy trong thời gian rất dài.

Sản phẩm P69 luôn luôn có giá thành cạnh tranh.

Anh Thanh, đội trưởng đội xây lắp chia sẻ: “Tôi đã và đang sử dụng thang máng cáp của P69 được gần 10 năm nay. Trong suốt quãng thời gian như vậy, tôi chưa từng có bất cứ một ý kiến trái chiều nào về sản phẩm của họ. Tất cả những gì tôi nhận được không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là niềm tin và sự quý mến”.

Hãy nhanh tay gọi điện đến cho số Hotline: 0989.188.982 hoặc 0966.686.969 để có được những báo giá tốt nhất và những ưu đãi hấp dẫn nhé. Tập thể P69 sẽ nỗ lực đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất.