BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tháng Thanh niên 2021: Tuổi trẻ Thành phố thực hiện nhiều công trình, phần việc trị giá trên 2 tỷ đồng 

Cập nhật ngày: 22/04/2021 - 10:10

BTNO - Tháng Thanh niên năm 2021, tuổi trẻ Thành phố Tây Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng, mang lại hiệu quả và an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid- 19, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia.

Anh Nguyễn Tiến Tân- Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong Tháng Thanh niên 2021.

Thành đoàn và các tổ chức đoàn trực thuộc đã ra quân thực hiện 33 công trình thanh niên với tổng chi phí 32 triệu đồng, có 500 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Tiêu biểu như thu gom xử lý lục bình giữ gìn vệ sinh lòng rạch Tây Ninh; thu gom rác thải, xóa các bãi rác tự phát; bóc xóa các biển quảng cáo, rao vặt trái phép; trồng hơn 5.000 cây xanh hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, thăm tặng quà gia đình chính sách, cựu cán bộ đoàn …

Ông Nguyễn Trung Hiếu- PCT UBND Thành phố trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong Tháng Thanh niên.

Trao vốn khởi nghiệp cho 4 dự án của thanh niên với tổng số tiền 900 triệu đồng. Lắp đặt điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi bằng vật liệu tái chế là lốp xe đã qua sử dụng với tổng số tiền 25 triệu đồng.

Hỗ trợ thường xuyên cho 32 em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập, với tổng số tiền 30 triệu đồng. Khởi công xây dựng 1 căn nhà nhân ái cho học sinh trị giá 70 triệu đồng. Thăm tặng quà các chiến sĩ tại các chốt biên phòng, các em học sinh khó khăn ở các xã biên giới với số tiền 15 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Thanh Bình có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn.

Tổng giá trị các công trình, phần việc tuổi trẻ Thành phố thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2021 gần 2,1 tỳ đồng, với sự tham gia của hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên. Qua đó góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của Thành phố.

Anh Lê Tấn Phát- Bí thư Thành đoàn trao giải cho các tác phẩm trong cuộc thi ảnh “Tôi- Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Tấn Đạt