Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành đoàn TP.Tây Ninh: Tổ chức hội thi “Tự tin nói tiếng Anh”

Cập nhật ngày: 03/04/2016 - 05:07

Tham dự hội thi có 18 thí sinh đại diện cho 3 khối tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố. Đây là những thí sinh xuất sắc vượt qua kỳ thi sơ tuyển diễn ra vào ngày 25.3 vừa qua.

Trao giải cho các thí sinh khối THCS.

Ở vòng thi này, thí sinh khối tiểu học thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình qua việc phân biệt những điểm khác nhau giữa hai bức tranh và trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Thí sinh khối THCS và THPT trổ tài hùng biện bằng tiếng Anh theo chủ đề của ban giám khảo.

Các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba ở mỗi bảng được nhận phần thưởng là khóa học tiếng Anh miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Việt Mỹ Tây Ninh. Những thí sinh đạt giải khuyến khích được giảm 50% học phí khi đăng ký học tại Trung tâm. Ngoài ra, Thành đoàn cũng khen thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất khối tiểu học cho thí sinh Nguyễn Anh Thư, học sinh lớp 4A Trường tiểu học Lê Văn Tám; giải nhất khối THCS thuộc về thí sinh Bùi Thanh Phước, học sinh lớp 9A1 Trường THCS Võ Văn Kiệt và giải nhất khối THPT thuộc về thí sinh Trần Như Quỳnh, học sinh lớp 11A Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh yêu thích tiếng Anh, qua đó rèn luyện cho các em sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Thùy Dương