BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành lập 2 Câu lạc bộ Người khuyết tật tại thị xã Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 21/04/2022 - 16:38

BTNO - Ngày 21.4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp Trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD) ra mắt 2 Câu lạc bộ Người khuyết tật (CLB NKT) tại xã Trường Tây và Trường Hòa thị xã Hoà Thành.

Đại diện Công ty TNHH Hùng Duy tặng 40 suất quà cho NKT 2 xã Trường Tây và Trường Hoà.

Tham dự có bà Nguyễn Hà Bích Phương, đại diện tổ chức DRD, bà Lâm Thị Mỹ Huyên- Phó trưởng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cùng lãnh đạo chính quyền địa phương,

Ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh chia sẻ những kinh nghiệm và kết quả hoạt động của các CLB NKT tại Tây Ninh, cùng những quyền và lợi ích mà hội viên CLB có được, đặc biệt là việc hỗ trợ vật chất, tạo điều kiện nâng cao cuộc sống, hội nhập cộng đồng đối với NKT.

CLB NKT xã Trường Tây do ông Hà Minh Lợi làm Chủ nhiệm; CLB NKT xã Trường Hoà do ông Lê trọng Nhân là Chủ nhiệm.

Tại buổi ra mắt, các thành viên Ban Chủ nhiệm cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ của CLB họat động vì NKT.

Dịp này, mỗi CLB NKT nhận được 5 triệu đồng do tổ chức DRD hỗ trợ CLB hoạt động; Công ty TNHH Hùng Duy tặng 40 suất quà cho hội viên khuyết tật thuộc 2 xã Trường Tây và Trường Hoà, mỗi suất trị giá hơn 300.000 đồng.

Đến nay, toàn tỉnh thành lập được 14 CLB NKT. Tất cả NKT trong tỉnh có nơi giao lưu sinh hoạt, học tập, được bảo đảm những quyền lợi thiết thực từ vật chất đến tinh thần.

Mai Hưng Long