BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố: Đẩy mạnh tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm cho nông dân 

Cập nhật ngày: 01/10/2022 - 10:30

BTNO - Chiều 30.9, Hội Nông dân thành phố tổ chức tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm cho gần 60 cán bộ, hội viên nông dân thuộc các phường xã trên địa bàn Thành phố.

Hội Nông dân thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm cho các cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn Thành phố.

Lãnh đạo Phòng Kinh tế Thành phố hướng dẫn cách nhận biết thực phẩm an toàn; các tác nhân gây ô nhiễm thực phẩm dẫn đến ngộ độc thực phẩm; các quy định của Luật An toàn thực phẩm như thủ tục tự công bố sản phẩm đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh thực phẩm; các quy định về cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, ghi nhãn thực phẩm và một số quy định về cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất nông lâm thủy sản thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Qua hội nghị, nhằm nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm cho cán bộ, hội viên nông dân trong sản xuất, kinh doanh. Góp phần bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng và hạn chế thấp nhất các vụ ngộ độc do thực phẩm gây ra.  

Hà Nam


Liên kết hữu ích