BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Các phường, xã tổ chức họp mặt, kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ

Cập nhật ngày: 27/07/2014 - 08:31

Tại phường 2, đồng chí Phạm Văn Tân - Bí thư Thành ủy đến dự buổi họp mặt và cùng lãnh đạo phường 2, đại diện cho cán bộ lão thành cách mạng, thương binh và gia đình chính sách thành kính dâng hương tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ.

Các đại biểu cùng ôn lại ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ, bày tỏ sự biết ơn đối với thương binh, bệnh binh, liệt sĩ và gia đình liệt sĩ không tiếc phần xương máu của mình, hy sinh cho dân tộc.

Những năm qua, Đảng và Nhà nước ta không ngừng phấn đấu thực hiện tốt các chính sách chăm lo cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với đất nước. Và ngày 27.7 hàng năm là dịp để tuyên truyền, giáo dục cán bộ, công chức và nhân dân phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta, đồng thời nâng cao trách nhiệm trong công tác chăm lo thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công ở địa phương.

Được biết, nhiều năm qua, Thành phố Tây Ninh luôn chú trọng thực hiện công tác chăm lo cho thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công, 10/10 phường, xã nhiều năm liền duy trì làm tốt công tác này. Năm nay, UBND Thành phố đã trích ngân sách hơn 332 triệu đồng để tổ chức họp mặt 2.512 đối tượng chính sách và tặng 209 phần quà cho các đối tượng…

Quế Hương