BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh họp khẩn trước tình hình diễn biến phức tạp dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 20/07/2021 - 08:30

BTNO - Ngày 19.7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Thành phố họp khẩn trước tình hình diễn biến phức tạp dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Quang cảnh cuộc họp.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Thành phố, trên địa bàn có 4 ca nhiễm SARS-CoV-2, và 3 ca nghi nhiễm khác. Các phường, xã đang tích cực truy vết các đối tượng F1, F2 liên quan đến các ca nhiễm. Bên cạnh đó, Thành phố kiểm tra, giám sát hoạt động của các cơ sở kinh doanh, nơi công cộng về công tác phòng, chống dịch. Đa số các cơ sở chấp hành tốt quy định của tỉnh, thành phố.

Ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Thành phố đề nghị Trung tâm Y tế Thành phố thông tin nhanh đến các phường, xã các trường hợp test nhanh dương tính và triển khai thực hiện nắm thông tin, điều tra khẩn trương cho test nhanh F1 để có điều kiện chuẩn bị kịp thời; tiếp tục thực hiện nghiêm việc truy vết các trường hợp liên quan; những thông tin truy vết được thông tin cho các địa phương và ban chỉ đạo biết.

 Các địa phương thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ và các nội dung có liên quan về phòng khám tư nhân và cung ứng hàng hóa; không ngăn sông cấm chợ, không bắt buộc phải có giấy âm tính đối với các tài xế vận chuyển  hành hóa lưu thông nội tỉnh. Vận động, tuyên truyền người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16.

Phương Ngân