BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Họp mặt Đồn Biên phòng Phước Chỉ 

Cập nhật ngày: 11/09/2017 - 20:03

BTNO - Mới đây, đoàn công tác thành phố Tây Ninh do ông Thành Từ Dũ-Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố dẫn đầu đã có chuyến đến thăm và họp mặt với cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Phước Chỉ (Trảng Bàng).

 Ông Thành Từ Dũ- Chủ tịch HĐND thành phố Tây Ninh (phải) tặng quà cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ.

Đồn biên phòng Phước Chỉ là đơn vị được thành phố Tây Ninh nhận đỡ đầu, hỗ trợ trong thực hiện phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

Tại đây, đoàn đã nghe Ban chỉ huy Đồn biên phòng Phước Chỉ trình bày quá trình công tác, những thuận lợi cũng như khó khăn, thiếu thốn của đơn vị.

Ngay sau buổi họp mặt, đoàn tổ chức thi đấu bóng chuyền giao hữu với cán bộ, chiến sĩ biên phòng và tặng quà cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ.

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh cho biết sẽ phân công các đơn vị như Đoàn Thanh niên, Hội Nông dân, Hội LHPN... xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm giúp đỡ, hỗ trợ phương tiện làm việc và giải trí cho Đồn Biên phòng Phước Chỉ cũng như 2 xã biên giới Bình Thạnh và Phước Chỉ của huyện Trảng Bàng.

Hoạt động này nhằm thực hiện chủ trương của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phân công các sở, ngành, huyện, thành phố hỗ trợ, đỡ đầu các đồn Biên phòng và các xã biên giới trên địa bàn tỉnh.

HT