BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Nhiều hoạt động thiết thực trong công tác dân vận năm 2017 

Cập nhật ngày: 15/08/2017 - 15:49

BTNO - Hôm 14.8, Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng thành phố Tây Ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác liên ngành vận động quần chúng năm 2017.

Ông Nguyễn Hồng Quang- Phó Bí thư thường trực Thành ủy Tây Ninh trao thưởng cho các cá nhân.

Trong đợt làm công tác dân vận năm nay, Ban chỉ đạo các cấp của Thành phố Tây Ninh đã làm tốt công tác tham mưu, điều hành. Các hoạt động được đề ra sát với nhiệm vụ chính trị cũng như tình hình thực tế của địa phương, được đông đảo quần chúng đồng tình ủng hộ.

Trong thời gian 10 ngày (16-25.7), khắp các phường, xã của Thành phố đều sôi nổi các hoạt động làm công tác dân vận, thu hút hơn 8.000 người tham gia gồm lực lượng vũ trang tỉnh, thành phố cùng cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn. Nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực được thực hiện trong thời gian diễn ra công tác dân vận, như nâng cấp, sửa chữa hơn 6.300 mét đường giao thông nông thôn; đặt 1.548 mét cống thoát nước; lắp đèn chiếu sáng, trồng hoa kiểng, vệ sinh đường phố...  

Bên cạnh đó, Thành phố và các phường, xã cũng trao tặng hơn 2.200 phần quà cho gia đình chính sách; xây tặng 18 căn nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội, mái ấm tình thương; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.200 lượt người; vận động hiến hơn 131 đơn vị máu... Tổng trị giá các công trình, phần việc hơn 1,5 tỷ đồng.

Dịp này, UBND Thành phố khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích trong tham gia phối hợp làm công tác vận động quần chúng năm 2017.

Huy Hoàng