BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh ra mắt Câu lạc bộ đờn ca tài tử “Giai điệu quê hương” 

Cập nhật ngày: 15/09/2024 - 14:41

BTNO - Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố Tây Ninh vừa tổ chức kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam (12.8 âm lịch) và ra mắt Câu lạc bộ đờn ca tài tử “Giai điệu quê hương” Thành phố. Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi ra mắt, bà Lâm Thu Hương- Giám đốc Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh Thành phố trao quyết định thành lập CLB đờn ca tài tử “Giai điệu quê hương” Thành phố. CLB có 29 thành viên, Ban Chủ nhiệm có 5 thành viên do ông Đỗ Thành Phương làm Chủ nhiệm. Đây là những người có chung niềm đa mê ca hát, tự nguyện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và có những năng khiếu, phong cách riêng trong lĩnh vực đờn ca tài tử.

CLB đờn ca tài tử “Giai điệu quê hương” Thành phố được thành lập với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng đối với các tác giả, nghệ sĩ, những người đam mê bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử, cải lương, đồng thời giới thiệu các bài hát mới cũng như sinh hoạt một số chuyên đề về âm nhạc.

Linh Thuỳ