Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” thứ ba ở xã nông thôn mới 

Cập nhật ngày: 13/09/2024 - 07:23

BTNO - Ngày 11.9, tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, UBND xã Bình Minh (thành phố Tây Ninh) tổ chức lễ ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”. Đây là trường thứ ba trên địa bàn xã Bình Minh được nhân rộng mô hình.

Ra mắt thành viên Ban Chỉ đạo mô hình.

Tại lễ ra mắt, Công an xã Bình Minh thông qua Quyết định thành lập mô hình “Cổng trường An toàn giao thông”; quy chế hoạt động của mô hình, quyết định thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ tự quản mô hình. Ban Chỉ đạo mô hình có 12 thành viên, do ông Nguyễn Thanh Tuấn- Chủ tịch UBND xã Bình Minh làm Trưởng ban, các thành viên là giáo viên của trường và các tổ chức chính trị- xã hội xã.

Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai nằm trên tuyến đường số 22 Trần Văn Trà, ấp Đồng Cỏ Đỏ, có rất nhiều phương tiện lưu thông vào giờ cao điểm, tiềm ẩn nguy cơ dễ xảy ra tai nạn giao thông cho học sinh đến trường và ra về.

Năm học mới này, trường có hơn 400 em học sinh. Để đảm bảo an toàn giao thông, nhà trường và các thành viên trong Ban chỉ đạo mô hình có nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, thực hiện tốt các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông tại cổng trường, không để xảy ra ùn tắc giao thông, vận động các bậc phụ huynh và các em học sinh nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông và xây dựng văn hoá giao thông.

Minh Nguyễn