Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh: Tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bị hoả hoạn
Thứ ba: 08:54 ngày 17/02/2015

(BTNO) - (BTNO)- Vào cuối tháng 1.2015, gia đình bà Phan Thị Kim Loan ở khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh bị hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ căn nhà. Cuộc sống gia đình vốn khó khăn thì nay lại càng vất vả hơn khi rơi vào cảnh không có nhà ở.

Trước cảnh khổ của người dân, Ban vận động “Ngày vì người nghèo” Thành phố Tây Ninh đã hỗ trợ gia đình 37 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà mới. Đến nay, căn nhà đại đoàn kết của gia đình chị Loan đã hoàn thành. UBND phường Hiệp Ninh vừa tổ chức trao quyết định bàn giao căn nhà để gia đình kịp chuẩn bị đón xuân.

Gia đình bà Phan Thị Kim Loan nhận quyết định bàn giao nhà đại đoàn kết và các phần quà.

Dịp này, chính quyền phường Hiệp Ninh và Ban quản lý chợ Hiệp Ninh đã vận động các tiểu thương trao tặng nhiều vật dụng sinh hoạt gia đình, với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Hương – Phó Chủ tịch UB.MTTQVN Thành phố cùng với lãnh đạo phường Hiệp Ninh tổ chức trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Võ Văn Hồng (sinh năm 1963, ở khu phố Hiệp Lễ). Đây là hộ nghèo trung ương, ông Hồng lại là người khuyết tật, hiện sống một mình nên việc mưu sinh rất vất vả.

Căn nhà xây mới với tổng chi phí 37 triệu đồng, do Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam hỗ trợ.

Đây là món quà rất ý nghĩa đối với 2 gia đình trước thềm năm mới Ất Mùi 2015.

Quế Hương

Từ khóa:
Tin liên quan