Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh 20-10-2024
0-10-2024
Thành phố Tây Ninh: Tổ chức giải bóng chuyền công chức, viên chức ngành GD-ĐT
Thứ hai: 12:00 ngày 26/10/2015

(BTNO) - (BTNO)- Sáng 25.10, tại trường THCS Chu Văn An (phường III, thành phố Tây Ninh) Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố tổ chức giải bóng chuyền công chức, viên chức ngành GD-ĐT Thành phố năm 2015.

Tham gia giải đấu có 5 đội bóng chuyền, với hơn 60 vận động viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn Thành phố. Trong đó, các trường trên cùng địa bàn phường, xã kết hợp với nhau, đồng thời liên quân với một phường, xã khác để thành lập đội bóng chuyền.

Các đội thi đấu.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi trận đấu 3 hiệp thắng 2.

Giải được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ, đồng thời tạo ra sân chơi cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục Thành phố có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau; xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sau một buổi tranh tài, đội bóng chuyền liên quân Phường I và xã Bình Minh đạt giải nhất, đội liên quân phường II và phường III đạt giải nhì, giải ba thuộc về đội liên quân xã Thạnh Tân và Tân Bình.

Huy Hoàng

Từ khóa:
Tin liên quan