BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh: Tổng kết thi đua khen thưởng năm 2015

Cập nhật ngày: 17/03/2016 - 06:00

Dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua – Khen thưởng cùng lãnh đạo Thành uỷ, UBND thành phố Tây Ninh.

Tại hội nghị, UBND thành phố Tây Ninh cho biết, trong năm qua việc phát động phong trào thi đua yêu nước theo Chỉ thị số 01/CT-UBND ngày 20.1.2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã thúc đẩy các cơ quan, đơn vị và các phường, xã trên địa bàn thành phố hăng hái thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Gia đình và các cá nhân được Chủ tịch Nước tặng Huân chương kháng chiến.

Năm 2015 công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn thành phố Tây Ninh có nhiều chuyển biến tích cực, phong trào thi đua đi vào nền nếp, chất lượng ngày càng cao. Các đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch, xác định nội dung, biện pháp tiến hành công tác thi đua và khen thưởng phù hợp với đặc điểm tình hình, nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị.

Những phong trào thi đua yêu nước cụ thể, như phong trào “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”… đã tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy các cá nhân, đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch công tác chuyên môn, nhiệm vụ được giao; mỗi đơn vị, mỗi cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn đã từng bước nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm và vai trò của mình trong các phong trào thi đua yêu nước, thúc đẩy thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội, giữ  vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của thành phố trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

PGĐ Sở Nội vụ Nguyễn Hữu Ngân trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Nguyễn Hoàng Nam- Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban thi đua- khen thưởng tỉnh ghi nhận những kết quả mà Thành phố Tây Ninh đạt được trong năm qua. Ông Ngân cũng đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7.4.2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng và Chỉ thị 01/CT-UBND ngày 20.1.2015 của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh. Đồng thời, lãnh đạo các đơn vị phải nhắc nhở các phòng, ban làm công tác thi đua khen thưởng nghiên cứu tài liệu, tăng cường kiểm tra tại các địa phương trong công tác phát động, thực hiện thi đua khen thưởng để công tác này ngày càng đi vào chiều sâu và có chất lượng.

Dịp này, có 1 gia đình và 4 cá nhân có thành tích tham gia kháng chiến được Chủ tịch Nước tặng Huân chương kháng chiến hạng Ba và Huy chương kháng chiến hạng Nhì; 1 cá nhân có thành tích trong kháng chiến được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 6 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2015 và 1 cá nhân có thành tích vận động người dân hiến đất, đóng góp kinh phí thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố Tây Ninh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen…

Hoa Lư