BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên ở phường IV 

Cập nhật ngày: 28/04/2020 - 16:56

BTNO - Sáng ngày 28/4, ông Trần Anh Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ-Bí thư Đảng ủy phường IV đến dự lễ và trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên đang sinh hoạt ở các Chi bộ thuộc Đảng bộ phường IV.

Ông Trần Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường IV cùng các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng.

Các đảng viên được trao tặng huy hiệu gồm: đảng viên Nguyễn Phước Lộc, sinh ngày 05/02/1965, quê quán phường Hiệp Tân, Thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh; đảng viên Nguyễn Hà, sinh ngày 08/9/1962, quê quán xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế và đảng viên Lâm Văn Long, sinh ngày 09/02/1964, quê quán xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Ông Trần Anh Dũng phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những cống hiến của các đảng viên với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời mong rằng các đảng viên luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo; và tiếp tục có những đóng góp để xây dựng Chi bộ cơ sở, Đảng bộ địa phương trong sạch vững mạnh./.

Quế Hương