BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố: Tổ chức giải thể thao hưởng ứng tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người 

Cập nhật ngày: 19/03/2023 - 09:43

BTNO - Sáng 18.3, Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố tổ chức giải kéo co và nhảy bao bố hưởng ứng tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Trung Hiếu- Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Tham gia giải kéo co và nhảy bao bố có 160 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội Thành phố, UBND phường, xã.

Kéo co nam

Kéo co nam

Nhảy bao bố nữ

Nhảy bao bố nữ

Đối với giải kéo co nam, mỗi phường, xã thành lập 1 đội và các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội Thành phố thành lập 2 đội. Thể thức thi đấu loại trực tiếp một lần thua. Giải nhảy bao bố, mỗi đơn vị đăng ký tối đa 2 nam, 2 nữ.

Qua một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao giải Nhất giải kéo co nam cho đội phường Ninh Thạnh, giải Nhì cho đội cán bộ công chức, viên chức Thành phố, đồng giải Ba cho đội phường IV và xã Tân Bình. Giải Nhất nhảy bao bố nam cho vận động viên Nguyễn Phương Tiến đơn vị xã Tân Bình và giải Nhất nhảy bao bố nữ cho vận động viên Nguyễn Thuỳ Diệu đơn vị phường IV.

Khen thưởng các đội đạt giải

Khen thưởng các đội đạt giải

Phương Ngân