Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố tổ chức hội thi Giải toán bằng tiếng Anh qua internet 

Cập nhật ngày: 17/02/2017 - 20:26

BTNO - Ngày 16.2, tại các Trường tiểu học Kim Đồng và Tôn Thất Tùng, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Tây Ninh tổ chức hội thi Giải toán bằng tiếng Anh qua mạng internet cấp Thành phố, năm học 2016-2017.

Thí sinh dự thi tại Hội đồng thi Trường Tiểu học Kim Đồng.

Tham gia hội thi có 156 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của các trường tiểu học trên địa bàn. Hội thi năm nay được mở rộng đến thí sinh ở lớp 1 và lớp 2.

Sau lễ khai mạc diễn ra tại trường tiểu học Kim Đồng, các thí sinh bắt đầu phần thi của mình với các câu hỏi trong bộ đề thi của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Hội thi giải toán qua bằng tiếng Anh qua mạng internet là sân chơi trí tuệ dành cho các em học sinh yêu thích hai môn tiếng Anh và Toán. Tham gia sân chơi này, các em được học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh, đọc hiểu, nhận dạng bài toán và giải toán nhanh.

Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng giáo dục.

Hôm nay (17.2), Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố Tây Ninh tiếp tục tổ chức hội thi Giải toán bằng tiếng Việt cấp Thành phố, năm học 2016-2017 với sự tham gia của 368 học sinh tiểu học.

Qua hội thi, Thành phố sẽ tuyển chọn những học sinh đạt thành tích cao tham dự hội thi giải toán bằng tiếng Anh, tiếng Việt qua internet vòng tỉnh sắp tới.

Xuân Vũ