BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành Tiến Uniform - Đơn vị đặt may đồng phục công ty giá rẻ 

Cập nhật ngày: 02/04/2024 - 00:13

BTNO - Thành Tiến Uniform chính là đơn vị đặt may đồng phục công ty chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đồng phục là một phần văn hóa không thể thiếu ở nhiều công ty, doanh nghiệp. Tìm đến đơn vị may đồng phục công ty đẹp sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao. Thành Tiến Uniform chính là đơn vị đặt may đồng phục công ty chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn áo thun đồng phục phù hợp

Đồng phục là xu hướng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Tùy vào mục đích sử dụng mà các đơn vị có thể lựa chọn những mẫu đồng phục phù hợp như: Đồng phục đi làm, đồng phục team building, sự kiện,...

Dù sử dụng vào mục đích gì thì cũng nên lựa chọn những mẫu đồng phục có kiểu dáng nhã nhặn, lịch sự. Bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ hoặc phối màu phù hợp để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Màu sắc cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn đồng phục công ty. Bên cạnh tạo sự độc đáo bằng cách phối màu, bạn nên khéo léo đưa màu đặc trưng thương hiệu vào đồng phục. Điều này giúp mọi người dễ dàng nhận biết được đơn vị, công ty của bạn. Tiêu chí quan trọng tiếp theo là logo và các họa tiết hình thêu trên áo. Logo và họa tiết cần được đặt ở những vị trí hợp lý và phải được in sắc nét để quảng bá thương hiệu.

Mẫu đồng phục công ty được đánh giá đẹp là khi vừa vặn với người mặc. Do đó, khi may đồng phục cho công ty cần chắc chắn lựa chọn size áo phù hợp về độ dài, rộng, tay, vai,... Tiêu chí cuối cùng để có được đồng phục đẹp chính là chất liệu may. Chọn chất liệu vải tốt sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc.

Thành Tiến Uniform - Đơn vị đặt may đồng phục công ty chất lượng

Thành Tiến Uniform là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục. Công ty áp dụng công nghệ may mặc, thiết kế công nghệ mới nhằm đưa ra các mẫu mã, chất lượng sản phẩm ưu việt trên thị trường đồng phục. Sản phẩm đồng phục công ty mà đơn vị cung cấp luôn được đảm bảo về kiểu dáng, chất lượng và độ bền.

Thành Tiến Uniform nhận may đồng phục công ty theo kiểu dáng và số lượng mà khách hàng yêu cầu. Sản phẩm được may bằng những chất liệu vải cao cấp. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Đội ngũ thiết kế, nhân viên may mặc tại công ty Thành Tiến Uniform đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Các nhân viên luôn đưa ra những giải pháp may đồng phục tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị đã nhập khẩu dây chuyền may mặc tự động từ Nhật Bản cùng quy trình sản xuất khép kín. Do đó sản phẩm được gia công nhanh, chính xác, đường in chuẩn, sắc sảo, độ bền cao. Thành Tiến Uniform cam kết cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

Ưu điểm khi lựa chọn Thành Tiến Uniform

Thành Tiến Uniform cung cấp dịch vụ may đồng phục công ty giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay. Đồng phục của đơn vị đáp ứng tinh tế nhu cầu của khách hàng từ thiết kế cho đến đường kim mũi chỉ. Thành Tiến Uniform luôn lấy uy tín và chất lượng làm phương châm hoạt động. Từ đó, đem đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất khép kín, Thành Tiến Uniform tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đặt may đồng phục của khách hàng. Sản phẩm được gia công nhanh chóng, chính xác và có độ bền cao. Đến với Thành Tiến Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về thiết kế mẫu, bảng size, màu sắc, chất liệu vải,... Sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. Là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên các sản phẩm ở đây luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Thành Tiến Uniform luôn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng phục công ty chất lượng. Nếu có nhu cầu đặt may đồng phục công ty đẹp với giá cả hợp lý, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY ĐỒNG PHỤC THÀNH TIẾN

Địa chỉ: 77 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0886082476

Email: thanhtienuniform@gmail.com

Website: thanhtienuniform.com