Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành ủy Tây Ninh: Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên phường 1, 3 

Cập nhật ngày: 15/12/2020 - 08:59

BTNO - Ngày 14.12, ông Nguyễn Hồng Thanh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tây Ninh đến dự lễ trao Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên, hiện sinh hoạt Đảng tại các Đảng bộ phường 1 và phường 3, Thành phố.

Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại phường 3.

Tại phường 3, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Ngọc Điệp (sinh năm 1941, quê quán xã Long Hiệp, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh). Đảng viên Nguyễn Ngọc Điệp nguyên là Giám đốc Sở Tài chính Tây Ninh.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: Hồ Thị Dung, Lê Thị Kim Ánh và Hà Thanh Phương; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Hải; Huy hiệu 30 năm được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Ba.

Tại phường 1, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên Nguyễn Thị Phương và đảng viên Trần Thị Nam Thủy; Huy hiệu 45 tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Bích Thuận; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Hồ Văn Nguyên; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên Đặng Thương Tính và đảng viên Đàm Quang Tâm.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Huỳnh Văn Dia.

Riêng đảng viên Huỳnh Văn Dia do tuổi cao, đi lại khó khăn, ông Nguyễn Hồng Thanh-Bí thư Thành ủy đã đến nhà riêng để trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Ông Nguyễn Hồng Thanh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu chúc mừng đảng viên được nhận huy hiệu cao quý của Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục rèn luyện giữ gìn phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tấm gương sáng và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho lớp đảng viên trẻ noi theo.

Phương Ngân