BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thảo Kim Ngân mang Tết đến cho người nghèo 

Cập nhật ngày: 29/01/2024 - 16:41

BTNO - Công ty Thảo Kim Ngân phối hợp cùng các đơn vị, nhà tài trợ trao 300 phần quà và 300 cơ số thuốc cho người nghèo, người bệnh tại xã Phước Thạnh.

Khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Thạnh.

Nhân dịp đón tết Nguyên đán năm 2024, ngày 28/01/2024, Công ty TNHH MTV Thảo Kim Ngân phối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Tây Ninh và Công ty TNHH DKSH Việt Nam (nhà tài trợ) cùng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm thành phố Tây Ninh, tổ chức tặng quà, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thạnh (huyện Gò Dầu).

Quà tặng là nhu yếu phẩm organic (sản phẩm hữu cơ) của Công ty Hoà An-Công ty song hành cùng Thảo Kim Ngân. Các nhân viên Thảo Kim Ngân cùng các y, bác sĩ đã trao 300 phần quà và 300 cơ số thuốc cho người nghèo, người bệnh xã Phước Thạnh.

Được biết, trước đó Công ty Thảo Kim Ngân cũng đã vượt đường xa hàng trăm cây số đến tận nơi trao quà gồm thuốc cơ bản và nhu yếu phẩm organic cho người dân, bệnh nhân khó khăn tại khu dân cư ấp Đông Thọ B, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Và mới đây, Công ty đã tài trợ cho Cục Hải quan Tây Ninh thực hiện “Chương trình thu dọn rác tại núi Bà Đen”. Quà gồm nhu yếu phẩm organic, khăn lạnh, nước suối; đồng thời tặng voucher giảm giá 15% cho 130 tình nguyện viên nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

Cũng trong chuỗi hoạt động dịp Tết Giáp Thìn 2024, chiều chủ nhật (ngày 28.1.2024),  Công ty Thảo Kim Ngân đã phối hợp với đối tác là Công ty Thuận Phong tổ chức chương trình “Đón Tết cùng Thần tài” tại phòng vé Hoà Thành (phường Long Hoa, thị xã Hoà Thành, Tây Ninh).

Trầm Vĩ Hào