BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành đoàn Tây Ninh - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh:

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 27/07/2024 - 15:14

BTNO - Tối 26.7, Thành đoàn Tây Ninh phối hợp với Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Quảng trường, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh (phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh) nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2027).

Thành đoàn Tây Ninh phối hợp Đoàn tổ chức lễ viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Quảng trường, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, hơn 150 đoàn viên thanh niên thành phố Tây Ninh, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã dâng hoa, thắp hương và thắp lên những ngọn nến tri ân, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Đại diện Thành đoàn Tây Ninh, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Thay mặt tuổi trẻ Thành phố, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, anh Lê Tấn Phát - Bí thư Thành đoàn Tây Ninh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến anh linh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì sự trường tồn của dân tộc.

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Với lòng thành kính và sự biết ơn vô hạn, tuổi trẻ Thành phố, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh sẽ luôn phát huy sức mạnh của tinh thần đoàn kết, trí tuệ của tuổi trẻ; khắc phục những khó khăn, xây dựng lớp thanh niên có lý tưởng sống cao đẹp, sống có văn hóa; không ngừng học tập, sáng tạo, ra sức rèn đức luyện tài, xung kích, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình để xứng đáng với những hi sinh vô cùng to lớn của thế hệ cha anh đi trước.

Giang Hà