BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thắp sáng niềm tin cho thanh niên tại cơ sở cai nghiện ma tuý 

Cập nhật ngày: 30/06/2023 - 14:30

BTN - Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý (26.6.2023), Tỉnh đoàn phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu với học viên tại Cơ sở cai nghiện ma tuý (xã Tân Hưng, huyện Tân Châu).

Tặng quà cho 2 học viên tham gia buổi giao lưu.

Đến dự có anh Trần Đăng Tiến- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cùng đại diện cán bộ, đoàn viên, thanh niên Sở LĐ-TB&XH; đoàn viên, thanh niên xã Tân Hưng; đại diện Cơ sở cai nghiện tỉnh Tây Ninh và hơn 200 thanh niên đang cai nghiện tại Cơ sở.

Tại chương trình, học viên Cơ sở cai nghiện ma tuý đã được tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ. Đặc biệt, các học viên còn được giao lưu trò chuyện cùng 2 học viên có thành tích cai nghiện và chấp hành nội quy tốt về các chủ đề: nhận thức sai lầm, sửa chữa sai lầm và mong muốn của học viên sau khi hoàn thành khoá cai nghiện... Qua đó, giúp học viên tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, lo lắng khi tái hoà nhập cộng đồng và có thêm niềm tin, động lực để cai nghiện tốt, trở thành công dân có ích của xã hội.

Dịp này, Chi đoàn Sở LĐ-TB&XH tặng 10 phần quà cho học viên có nỗ lực phấn đấu trong quá trình cai nghiện tại cơ sở.

Ngọc Bích