BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thay khớp háng có bảo hiểm với bác sĩ chuyên khoa giỏi tại bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn 

Cập nhật ngày: 20/11/2023 - 05:15

BTNO - Bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn đã mở rộng phạm vi áp dụng thanh toán chi phí thay khớp háng có bảo hiểm cho bệnh nhân với dịch vụ điều trị kỹ thuật cao. Đặc biệt, bệnh nhân còn được BSCKI Lê Văn Quỳnh trực tiếp phẫu thuật bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.

Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm giảm nỗi lo viện phí cho người bệnh

Thay khớp háng nhân tạo được chỉ định cho những bệnh nhân bị thoái hóa khớp háng hoặc bị hoại tử chỏm xương đùi độ 3, độ 4. Đây là ca phẫu thuật khó và đòi hỏi phải có bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ của các thiết bị vật tư hiện đại.

Khớp háng nhân tạo có cấu trúc tương tự như khớp háng ban đầu của người bệnh. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa tổng hợp hoặc ceramic. Tùy vào tình trạng bệnh lý của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định thay khớp háng toàn phần hay bán phần.

Hiện nay, các loại khớp háng được sử dụng tại các cơ sở y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên có chi phí rất cao. Ngoài giá khớp háng nhân tạo, thì chi phí cho ca phẫu thuật còn bao gồm phí chụp XQ, phí xét nghiệm, phí vật tư phục vụ ca mổ, phí phẫu thuật, phí chăm sóc điều trị sau mổ. Bởi vậy nếu không có bảo hiểm y tế thì một ca phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo có thể lên đến 120 – 150 triệu đồng/khớp. Đây là gánh nặng tài chính rất lớn với nhiều bệnh nhân.

Để giúp người bệnh giảm chi phí phẫu thuật, bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn đã phối hợp với cơ quan bảo hiểm áp dụng thanh toán chi phí thay khớp háng có bảo hiểm cho bệnh nhân. Với chính sách này, khi hay khớp háng nhân tạo tại bệnh viện Nam Sài Gòn, người bệnh sẽ được giảm từ 80-100% chi phí cho những danh mục được bảo hiểm y tế thanh toán. Theo đó tổng chi phí thay khớp háng bán phần có BHYT là khoảng 45 triệu đồng. Tổng chi phí thay khớp háng toàn phần có BHYT là khoảng 70 triệu đồng.

 

Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm giảm nỗi lo cho rất nhiều bệnh nhân.

Với nỗ lực của bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn, nhiều bệnh nhân sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ thay khớp háng và chăm sóc y tế theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí tiết kiệm. Để nắm được chi tiết thủ tục mổ thay khớp háng có BHYT, người bệnh có thể tìm hiểu thêm trên website: https://drquynh.com/.

Mổ khớp háng với bác sĩ chuyên khoa giỏi tại bệnh viện Nam Sài Gòn

Thay khớp háng nhân tạo là sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và tinh thần trách nhiệm, nhân văn của người bác sĩ. Từ đó giúp ca phẫu thuật thành công và giải phóng người bệnh khỏi sự đau đớn dai dẳng cũng như nguy cơ tàn phế để họ được quay lại với cuộc sống bình thường. Trong mỗi ca phẫu thuật thay khớp háng, bác sĩ là người có vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành công của ca mổ. Chính vì thế việc lựa chọn bệnh viện, lựa chọn bác sĩ có giỏi, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là rất cần thiết.

Bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn là đơn vị giảm tải của bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trong top 5 bệnh viện thay khớp háng tại TPHCM. Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi trong lĩnh vực cơ xương khớp, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, gây mê hồi sức,...Trong đó BSCKI Lê Văn Quỳnh được giới chuyên môn và nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

Bệnh viện Nam Sài Gòn hội tụ đầy đủ nhân lực và trang thiết bị máy móc cho ca mổ thành công.

Bác sĩ Quỳnh đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thay khớp – nội soi. Đặc biệt bác sĩ Quỳnh đã lọt vào top 5 bác sĩ phẫu thuật khớp giỏi tại TPHCM. BS Quỳnh đã từng công tác ở nhiều bệnh viện có tiếng tại TPHCM như bệnh viện An Sinh, bệnh viện Tân Hưng, bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức, bệnh viện Shingmark,…Với quá trình làm việc lâu dài, BSCKI Lê Văn Quỳnh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và áp dụng vào trong các ca phẫu thuật thay khớp háng cho bệnh nhân.

Bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn là đơn vị được trang bị máy móc, thiết bị vật tư y tế hiện đại cùng với đó là quy trình điều trị mang chuẩn mực quốc tế. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất và nhân lực, bệnh viện Nam Sài Gòn đã thực hiện thành công tuyệt đối cho hàng ngàn ca phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo.

Trong đó, BSCKI Lê Văn Quỳnh là người mổ chính trực tiếp tham gia tiến hành các ca mổ. Bác sĩ Quỳnh đã áp dụng cả kỹ thuật mổ kinh điển và kỹ thuật Super Path mới nhất. Vì thế bệnh nhân ít có cảm giác đau và nhanh chóng phục hồi sau mổ. Chỉ ngày thứ 2 sau mổ là bệnh nhân có thể bắt đầu tập đi lại và 5 ngày sau là có thể xuất viện về nhà. Sau mổ khoảng 1 tháng, bệnh nhân bình phục hoàn toàn và có thể đi lại bình thường bằng hai chân mà không cần đến sự hỗ trợ của nạng.

Nhận tư vấn MIỄN PHÍ bệnh lý khớp háng, gối cho bệnh nhân TOÀN QUỐC

Người bệnh có nhu cầu được Bác sĩ Quỳnh tư vấn, khám và điều trị khớp háng, khớp gối có thể liên hệ theo địa chỉ:

  • Phòng Khám số 3, BV Nam Sài Gòn (từ 7:30 đến 16:30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

  • Địa chỉ phòng khám Quận 7: Chung cư HimLam Riverside, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

  • Không cần xin giấy chuyển tuyến từ địa phương vẫn có thể sử dụng BHYT tại BV Nam Sài Gòn. Bệnh viện ĐKQT Nam Sài Gòn là đơn vị giảm tải của bệnh viện Chợ Rẫy

  • SĐT: 0936231699 BS Lê Văn Quỳnh

  • Bạn có thể gọi điện trao đổi trực tiếp với BS CKI Lê Văn Quỳnh qua số điện thoại trên hoặc có thể nhắn tin hay gọi trực tiếp qua Zalo cho BS ( hoàn toàn MIỄN PHÍ) mà không cần kết bạn trước.

Quan trọng không kém nếu bạn đang muốn mổ. BS CKI Lê Văn Quỳnh có chính sách MIỄN PHÍ vận chuyển bằng xe cấp cứu cho bệnh nhân từ nhà vào Bệnh viện để đi mổ. Hãy liên hệ trực tiếp với Bác sĩ qua số điện thoại ở trên.

Bác sĩ Quỳnh là người có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực thay khớp – nội soi.

Như vậy, nhờ áp dụng chi phí thay khớp háng có bảo hiểm, rất nhiều bệnh nhân đã có cơ hội được thay khớp háng tại cơ sở y tế hiện đại như bệnh viện Nam Sài Gòn và được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành khám và điều trị.

Để được BSCKI Lê Văn Quỳnh thăm khám, bệnh nhân hoặc người nhà có liên hệ theo địa chỉ sau:

Phòng Khám số 3, BV Nam Sài Gòn (từ 7:30 đến 16:30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)

Địa chỉ phòng khám Quận 7: Chung cư HimLam Riverside, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

SĐT: 0936231699 BS Lê Văn Quỳnh