BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thể thao trong tỉnh

Cập nhật ngày: 13/07/2010 - 10:39

* Sau khi xuất sắc giành hạng ba tại VCK giải bóng đá học sinh HKPĐ toàn quốc lần VIII, ngày 12.7 vừa qua, đội bóng đá U15 Tây Ninh do HLV Nguyễn Bá Trường dẫn dắt đã tiếp tục lên đường tập huấn để chuẩn bị tham dự VCK giải bóng đá U15 toàn quốc, được tổ chức tại TP biển Nha Trang – Khánh Hoà từ ngày 22 đến 31.7. Theo kế hoạch, đội U15 Tây Ninh sẽ có đợt dừng chân tập huấn 1 tuần tại Phan Thiết và sẽ có các trận thi đấu cọ xát với 2 đối thủ U15 và U17 Bình Thuận. Đến ngày 19.7, đội sẽ di chuyển ra Khánh Hoà để tham dự giải. Theo HLV Nguyễn Bá Trường thì đội U15 Tây Ninh đang gặp khó khăn khi có đến 4 cầu thủ trụ cột bị chấn thương không thể thi đấu, vì thế chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở VCK U15 toàn quốc sắp tới.

Các cầu thủ U15 Tây Ninh trong trận đấu tập huấn với U15 Bình Dương.

* Giải vô địch bơi lặn trẻ toàn quốc năm 2010 sẽ được khởi tranh tại Cung thể thao dưới nước thuộc Khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình – Hà Nội từ ngày 20 đến 23.7, thu hút trên 200 VĐV của 28 đoàn trong cả nước tham gia tranh tài ở các cự ly thuộc 2 môn bơi và lặn. Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển bơi lặn Tây Ninh gồm 11 VĐV (2 nữ) do HLV Lê Quang Bình dẫn dắt đã lên đường ra Hà Nội để làm quen với đường đua. Được biết, tại giải này năm trước, đội tuyển bơi lặn trẻ Tây Ninh đã giành được 2 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ, phá 1 kỷ lục QG đều do công của 2 tuyển thủ trẻ Trần Bảo Thu và Võ Quang Đại.

* Trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua, tại NTĐ TDTT TP. Huế đã diễn ra các trận so tài của giải võ cổ truyền trẻ toàn quốc năm 2010, quy tụ trên 300 nam, nữ võ sĩ của 34 tỉnh, thành, ngành tham gia tranh tài ở 2 nội dung Hội diễn (quyền, binh khí) và thi đấu đối kháng ở 8 hạng cân nam và 6 hạng cân nữ. Đội tuyển võ cổ truyền trẻ Tây Ninh gồm 7 VĐV do HLV Hồ Sĩ Du dẫn dắt đã tham dự giải ở cả 2 nội dung kể trên và đã giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Cụ thể, ở nội dung đối kháng hạng 48kg nam, võ sĩ Võ Công Đoan đã thi đấu xuất sắc, giành HCV. Hai tấm HCB do công của võ sĩ Nguyễn Thị Thu Thảo và Hồ Hải Quân ở nội dung đối kháng hạng 48kg nữ và 51kg nam. Tấm HCĐ của đoàn Tây Ninh đã thuộc về nữ võ sĩ Nguyễn Ngọc Yến Nhi ở nội dung Hội diễn với bài thi Huỳnh Long Độc Kiếm.

* Cùng với các môn bóng đá, bóng chuyền và đá cầu, những ngày qua, môn bóng bàn của HKPĐ Thị xã năm học 2010 – 2011 cũng đã được tiến hành, thu hút hơn 20 cây vợt nam, nữ của khối Tiểu học tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. Kết quả ở nội dung đơn nam: 1. Tiêu Thành Nhân (TH Kim Đồng); 2. Nguyễn Trọng Phúc; 3. Hà Anh Quốc (đều của TH Hùng Vương) và Nguyễn Trần Thành Thái (TH Kim Đồng). Nội dung đơn nữ: 1. Trần Hạ Phương (TH Hùng Vương); 2. Nguyễn Hoàng Phương Phương (TH Lê Văn Tám); 3. Nguyễn Trương Mỹ Duyên (TH Kim Đồng).

THÁI NINH

 


 
Liên kết hữu ích