BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thêm 113 người hoàn thành cách ly 

Cập nhật ngày: 05/04/2020 - 20:36

BTNO - Chiều 5.4, Sở Y tế Tây Ninh cho biết có 113 người đang cách ly tập trung tại huyện Tân Biên đã hoàn thành thời gian cách ly và đủ điều kiện trở về địa phương.

Vào chiều 5.4, Viện Pasteur TP.HCM đã trả kết quả xét nghiệm cho tỉnh Tây Ninh. Qua đó, tại cơ sở cách ly Trường học tiểu học Tân Khai (Khu dân cư biên giới Chàng Riệc) có 113 công dân có kết quả âm tính với Sars-Cov-2, trong đó có công dân của tỉnh Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Bình Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai, Đắk Lắk.

Khu vực cách ly tại TTYT Tân Biên.

Từ ngày 15.3 đến ngày 5.4, huyện Tân Biên đã tiếp nhận 220 công dân Việt từ Campuchia về nước và được thực hiện cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại các cơ sở cách ly trong huyện. Trong thời gian cách ly, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết.

Chủ tịch UBND huyện Tân Biên Đặng Văn Nghĩa trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho công dân theo quy định.

Như vậy, theo quy định, 113 người này đã đủ điều kiện hoàn thành cách ly. Chiều cùng ngày, ông Đặng Văn Nghĩa- Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid- 19 huyện Tân Biên đã đến khu cách ly trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly cho các công dân.

Cùng ngày, Sở Giao thông–Vận tải Tây Ninh cũng đã điều động xe đưa người hoàn thành cách ly về các huyện trong tỉnh và về đến bến xe An Sương.

B.T – Đức Thịnh