Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thêm cơ hội du học và việc làm cho học sinh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 29/10/2019 - 14:36

BTNO - Tập đoàn ICO Group vừa tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện thứ 36 của ICO EDU tại Tây Ninh và chào đón các em học sinh dự nguồn du học Nhật Bản, Hàn Quốc.

Đại diện Sở GD&ĐT tặng lẵng hoa chúc mừng ICO Tây Ninh.

Trung tâm tư vấn du học ICO Tây Ninh có trụ sở đặt tại đường Hoàng Lê Kha, phường 3, TP.Tây Ninh. Trung tâm có chức năng tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, cung ứng lao động xuất khẩu và du lịch quốc tế ở Nhật Bản, Hàn Quốc. ICO Tây Ninh sẽ là cầu nối để đưa các thế hệ trẻ của Tây Ninh tiếp cận với những nền giáo dục phát triển, sẵn sàng thích ứng và phát triển trong thời kỳ hội nhập.  

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT nhận định, việc ICO có mặt tại Tây Ninh sẽ mở ra nhiều cơ hội du học và việc làm cho học sinh Tây Ninh; tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp công nghệ cao và du lịch.

ICO Tây Ninh tặng quà cho các em học sinh.

Hiện tại, Trung tâm tư vấn du học ICO Tây Ninh đã phối hợp với một số trường THPT trong địa bàn tỉnh tổ chức tư vấn thông tin du học và giảng dạy tiếng Nhật, tiếng Hàn miễn phí cho các em học sinh.

Việc dạy và học tại các đơn vị, trường học được thực hiện trên cơ sở tự nguyện và sự đồng ý của hiệu trưởng các trường THPT, giám đốc trung tâm giáo dục nghề nghiệp- giáo dục thường xuyên các huyện, thành phố; thỏa thuận về thời gian học cho phù hợp, không làm ảnh hưởng đến việc dạy học của đơn vị và việc học tập của học sinh.

Phương Thảo – Đào Như