BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thêm công trình Thắp sáng đường tuần tra biên giới trên biên giới 

Cập nhật ngày: 20/06/2020 - 21:54

BTNO - Sau hơn một tuần khẩn trương thi công, công trình “Thắp sáng đường tuần tra biên giới” do Tỉnh đoàn Tây Ninh thực hiện đã được hoàn thành và chính thức bàn giao cho Đồn Biên phòng Phước Tân vào sáng 19.6.2020.

Tham dự buổi lễ bàn giao có đại diện Tỉnh đoàn Tây Ninh, Phòng Chính trị BĐBP tỉnh, lãnh đạo huyện Châu Thành, xã Thành Long, Đồn Biên phòng Phước Tân và lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Châu Thành, những người trực tiếp thực hiện công trình này.

Đại biểu cùng các bạn đoàn viên thanh niên huyện Châu Thành gắn biển tên cho công trình.

Công trình triển khai có chiều dài trên 2km đường tuần tra biên giới thuộc địa bàn ấp Thành Nam, xã Thành Long. Hơn một tuần qua, lực lượng đoàn viên thanh niên của huyện cùng với các chiến sỹ Đồn biên phòng Phước Tân đã cắm được 20 đèn năng lượng mặt trời, công suất 1000W dọc đoạn biên giới này. Chi phí để lắp đèn năng lượng và cột đèn trị giá trên 60 triệu đồng.

Đây là công trình Thắp sáng đường tuần tra biên giới thứ 2 do Tỉnh đoàn Tây ninh thực hiện trên tuyến biên giới thuộc địa bàn tỉnh Tây Ninh, công trình nhằm chung tay tiếp sức cùng các chiến sỹ biên phòng trong công tác quản lý bảo vệ biên giới và kiểm soát, ngăn chặn phòng chống dịch Covid–19.

Công trình hoàn thành là một trong những hoạt động của Tuổi trẻ Tây Ninh chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ XI, hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Lê Quân 


Liên kết hữu ích