BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thêm một công trình “Nước ngọt vùng biên” tặng quân–dân biên giới Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 11/09/2020 - 20:49

BTNO - Ngày 11.9, Đoàn công tác Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UB.MTTQVN) TP.Hồ Chí Minh do ông Ngô Quốc Phong-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN thành phố làm trưởng đoàn đã đến trao tặng công trình “Nước ngọt vùng biên” trị giá 500 triệu đồng cho quân-dân xã Tân Bình, huyện Tân Biên.

Ông Ngô Quốc Phong-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN TP.Hồ Chí Minh trao tặng bảng tượng trưng công trình nước ngọt vùng biên cho ông Nguyễn Văn Hợp–Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch  UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh.

Đây là công trình nước ngọt thứ 3 TP. Hồ Chí Minh tặng cho quân dân vùng biên giới Tây Ninh trong 3 năm trở lại đây.

Ông Nguyễn Văn Hợp-Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẽ động viên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã dành cho Tây Ninh trong suốt thời gian qua.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các chiến sĩ biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ biên giới và kiểm soát ngăn chặn phòng chống dịch Covid 19 tại các điểm chốt dã chiến trên địa bàn huyện Tân Biên.

Đoàn đến thăm, tặng quà và động viên các chiến sỹ biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến biên giới.

Đoàn công tác của UB.MTTQVN TP. Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 60 triệu đồng cho 2 Đồn Biên phòng Tân Bình và Tân Phú; trong đó 30 triệu đồng tiền mặt, còn lại là các nhu yếu phẩm nhằm bổ sung dinh dưỡng cho các chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên tuyến biên giới.

Lê Quân


Liên kết hữu ích