Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thi công hệ thống thoát nước tại một số đoạn đường bị ngập cục bộ vào mùa mưa 

Cập nhật ngày: 14/04/2023 - 15:23

BTNO - Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT), sau khi UBND tỉnh ban hành quyết định về việc phân khai vốn kế hoạch bảo trì đường bộ năm 2023. Sở GTVT triển khai công tác bảo trì các tuyến đường do Sở quản lý năm 2023.

Thi công hệ thống thoát nước tại đoạn từ Đền Quan lớn Trà Vong đến ngã ba Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh trong kế hoạch bảo trì đường 785 năm 2023.

Trong số các tuyến đường mà Sở lên kế hoạch bảo trì trong năm 2023, có một số tuyến đường được bổ sung thi công hệ thống mương thoát nước tại một số đoạn đường mà trước đây cử tri phản ánh để giải quyết tình trạng ngập cục bộ vào mùa mưa tại các đoạn đường trên. Chứ không phải là thi công hệ thống thoát nước hết các tuyến đường do tỉnh quản lý.

Thời gian qua, các nhà thầu đã gấp gút triển khai hệ thống mương thoát nước dọc theo đường 785 (đoạn từ đền Quan lớn Trà Vong đến ngã ba Thạnh Tân), hay đoạn khu vực ngã tư Tân Bình… đây là những đoạn đường xảy ra tình trạng ngập cục bộ vào mùa mưa được cử tri nhiều lần phản ánh.

Song song đó, trên đường 786 , ghi nhân các nhà thầu cũng đang khẩn trương triển khai thi công hệ thống mương thoát thoát nước dọc theo địa phận xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, và một số đoạn khác…

Bên cạnh đó, một số tuyến đường được bảo trì năm 2023 cũng được thi công hệ thống mương thoát nước tại một số đoạn mà người dân bị ảnh hưởng do ngập nước cục bộ vào mùa mưa.

Việc bảo trì, sửa chữa đường bộ cùng với việc triển khai hệ thống mương thoát nước tại một số đoạn đường thường xảy ra tình trạng ngập cục bộ vào mùa mưa do Sở GTVT quản lý vừa bảo đảm công tác an toàn giao thông, vừa giải quyết được những kiến nghị của người dân về tình trạng ngập cục bộ tại một số điểm thời gian qua.

Nghĩa Nhân