BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị đoàn Hòa Thành: Nhiều công trình, phần việc thanh niên hiệu quả thiết thực 

Cập nhật ngày: 23/02/2021 - 09:07

BTNO - Năm 2020, cơ sở Đoàn các cấp trên địa bàn thị xã Hòa Thành thực hiện nhiều phong trào: “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với Thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong đoàn viên thanh niên.

Thị đoàn Hòa Thành trao tặng quà cho gia đình chính sách.

Trong năm qua, Đoàn cơ sở các cấp đã thực hiện 24 công trình, phần việc thanh niên chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trồng 4.950 cây xanh và trên 1.000 cây hoa hoàng yến. Kinh phí trên 560.000.000 đồng.

Ngoài ra, các cơ sở đoàn còn phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tặng 1.700 phần quà tết cho gia đình chính sách, người dân nghèo; khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 350 lượt người.

Đoàn viên, thanh niên Thị xã Hòa Thành ra quân thực hiện công trình, phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Bên cạnh đó, công tác Đội và phong trào thanh thiếu thi được thực hiện hiệu quả thông qua nhiều chương trình: “Khăn hồng tình nguyện”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi”, “Vì đàn em thân yêu”. Vận động xây tặng 3 căn nhà “Khăn quàng đỏ”; xây dựng một cụm trò chơi phục vụ miễn phí cho thiếu nhi; trao 110 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Võ Liêm