BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị đoàn Hòa Thành: Tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 

Cập nhật ngày: 03/03/2022 - 20:14

BTNO - Với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”, các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 được Thị đoàn Hòa Thành triển khai sâu rộng, thiết thực, hiệu quả và bám sát trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Thanh niên thị xã Hòa Thành tham gia “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện”.

Theo kế hoạch, các hoạt động diễn ra trong Tháng Thanh niên gồm: “Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện”; tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên; giao lưu, tọa đàm gặp gỡ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tổ chức đồng loạt ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông  thôn mới” và “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày đoàn viên” năm 2022;  tổ chức  ngày hội “Thiếu nhi vui, khỏe” trong các liên đội Trường tiểu học và “Tiến bước lên Đoàn” trong các liên đội Trường trung học cơ sở.

Ngoài ra, trong Tháng Thanh niên năm nay, các cấp bộ đoàn trên địa bàn Thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; phát huy vai trò nòng cốt của tổ chức đoàn, hội trong định hướng, kết nối, dẫn dắt, điều phối hoạt động tình nguyện của các câu lạc bộ, hội, đội, nhóm của thanh niên trên địa bàn.

Đồng thời, vận động người dân tham gia hoạt động tình nguyện; triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh thiếu nhi và thanh niên yếu thế, người già neo đơn; tiếp sức đến trường, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và các công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu khác đem lại lợi ích cho cộng đồng.

Võ Liêm