BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị trấn Châu Thành: Hoả hoạn thiêu rụi một ngôi nhà

Cập nhật ngày: 26/07/2009 - 06:12

Lực lượng PCCC khống chế đám cháy

Vào khoảng 15 giờ ngày 26.7, người dân khu phố 3, thị trấn Châu Thành phát hiện ngọn lửa bốc cao từ ngôi nhà của vợ chồng anh Lâm Anh Tuấn và chị Lê Thị Thanh Hằng, khói bay mù mịt. Mọi người vội vàng chạy đến lấy bình ga từ trong nhà bếp mang ra ngoài và gọi điện báo tin cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Vài phút sau, 3 xe cứu hoả nhanh chóng đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Theo lời của chị Hằng, anh Tuấn là tài xế xe khách, chị Hằng nội trợ, thường về nhà mẹ ruột ở Thị xã, lâu lâu mới tạt ngang thăm nhà, nên khi xảy ra hoả hoạn, cả hai vợ chồng đều không có nhà.

Do thường xuyên vắng nhà, sợ bị mất trộm nên vợ chồng chị đã di chuyển những đồ đạc có giá trị về Thị xã nên số tài sản bị cháy trong nhà cũng không nhiều, gồm một chiếc ti vi, bộ máy vi tính, chiếc gường nệm, hai tủ quần áo và một số giấy tờ.

Căn nhà của vợ chồng chị Hằng là nhà tường lợp tol có 3 phòng ở và một phòng khách đều bị cháy rụi. Rất may nhà chị không liền kề với nhà hàng xóm.

Nguyên nhân vụ cháy đang được công an Châu Thành và Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Tây Ninh điều tra làm rõ.

SÔNG NINH