BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị trấn Châu Thành: Tặng “Túi gạo yêu thương” cho người nghèo 

Cập nhật ngày: 19/04/2020 - 20:47

BTNO - Vừa qua, MTTQ thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành phối hợp cùng các ngành, đoàn thể thị trấn tổ chức chương trình “Túi gạo yêu thương” nhằm chia sẻ khó khăn với người nghèo trong thời gian thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình đã phát 300 túi gạo, mỗi túi gồm 3 kg gạo và 5 gói mì tôm cho người nghèo, khó khăn của thị trấn và các xã lân cận.

Người dân nghèo đến nhận gạo.

Với thông điệp “Nếu bạn khó khăn cứ lấy một phần, nếu bạn ổn xin nhường cho người khác”, chương trình là một trong những nỗ lực của thị trấn Châu Thành chung tay cùng cộng đồng chăm lo cho người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung- Chủ tịch UB.MTTQVN thị trấn Châu Thành cho biết để thực hiện chương trình, MTTQ cùng UBND thị trấn đã vận động được 1 tấn gạo. Ngay trong buổi sáng tổ chức phát gạo đã có nhiều mạnh thường quân chở gạo đến ủng hộ thêm được gần 1 tấn nữa.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra từ 8 đến 10 giờ các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần. Bà Nhung cũng mong muốn các đơn vị, tổ chức, cá nhân có điều kiện cùng nhau đóng góp chia sẻ khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

MTTQ


 
Liên kết hữu ích