BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị trấn Nobi Đà Lạt - Xứ sở truyện tranh nhất định phải ghé 

Cập nhật ngày: 29/02/2024 - 16:48

BTNO - Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, Thị trấn Nobi nổi tiếng với phong cách kiến trúc và không gian vô cùng đặc biệt với bối cảnh giống hệt trong truyện.

Là thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu ở nước ta, Đà Lạt có rất nhiều địa điểm check in và ngắm cảnh tuyệt vời được du khách yêu thích. Thị trấn Nobi là một trong những điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn là một người yêu thích truyện tranh thì nhất định phải đến đây nếu có dịp ghé Đà Lạt nhé.

Thị trấn Nobi nằm ở đâu?

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km, Thị trấn Nobi nổi tiếng với phong cách kiến trúc và không gian vô cùng đặc biệt với bối cảnh giống hệt trong truyện. Tên gọi "Nobi" được lấy cảm hứng từ nhân vật Nobita trong bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon của Nhật Bản.

Để đi đến Thị trấn Nobi, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện. Vì rất gần thành phố nên chỉ mất tầm 10 - 15 phút là đã đến nơi. Địa chỉ cụ thể của Thị trấn Nobi là tại 36 Đ. Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt.

Những điểm thu hút tại Thị trấn Nobi

Khi đặt chân đến Thị trấn Nobi, du khách sẽ bị cuốn hút bởi không khí đậm chất truyện tranh từ các bức tường được vẽ màu sắc rực rỡ, những biểu tượng và hình ảnh quen thuộc như sân bóng, cửa sổ nhà Xuka và đặc biệt là khu nhà của Nobita được làm giống hệt. Cả khu phố đều được thiết kế như một cảnh quan sống động mà bất kỳ ai đến đây cũng như đang lạc vào xứ xở mới độc lạ.

Một gợi ý cho bạn là khi đến đây, hãy diện cho mình những set đồ thật đáng yêu để có thể hóa thân thành những nhân vật trong truyện nhé. Bên cạnh chụp ảnh thì Thị trấn Nobi còn có nhiều tiện nghi khác như homestay, sân vườn BBQ và quán cafe cho du khách dừng chân nữa nhé. Gần với Thị trấn Nobi là những địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt như là: Khu du lịch hồ Than Thở, Dinh 1 Bảo Đại, chùa Linh Phước, vườn hoa Cẩm Tú Cầu ,…

Nếu bạn là một người đam mê truyện tranh thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé. Hiện tại, Thị trấn Nobi có bán vé vào cổng. Giá vé cũng rất phải chăng và để mua được vé với giá rẻ nhất. Các bạn có thể tham khảo ngay tại Traveloka.

Traveloka - Bạn đồng hành cho mọi du khách

Traveloka là một trong những nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, được rất nhiều người dùng quan tâm và sử dụng hiện nay. Với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người một chuyến đi chơi tuyệt vời nhất, Traveloka cung cấp rất nhiều tiện ích cả về lưu trú lẫn di chuyển và tham quan. Cụ thể là người dùng sẽ dễ dàng đặt vé tham quan, khách sạn, vé máy bay, thuê xe hay tour du lịch.

Rất nhiều tiện ích thú vị và luôn đảm bảo uy tín cho người dùng. Đó chính là lý do mà hầu hết mọi người khi có nhu cầu cần đi đâu đều ghé đến Traveloka để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Mua vé tham quan Thị trấn Nobi cực dễ dàng với Traveloka

Nếu bạn đang có dự định mua vé tham quan Thị trấn Nobi, cách nhanh nhất để bạn đặt vé chính là đến ngay Traveloka. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và đặt mua vé với mức giá siêu rẻ chỉ từ 45 nghìn đồng cho trẻ em và 65 nghìn đồng cho người lớn. Giá vé chưa bao gồm phí nước nên mọi người cần quan tâm hơn về điều này nha.

Ngoài vé Thị trấn Nobi ra thì các bạn có thể tham khảo và đặt vé tham quan nhiều địa điểm khác như: Cáp treo đồi Robin Đà Lạt, Fresh Garden Đà Lạt, Vườn Ánh Sáng - Lumiere Đà Lạt, nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt hay tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác là công viên nước Phan Thiết Wonderland Water Park, Sun World Fansipan Legend tại Sapa,...

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ở bất kỳ đâu, đừng quên ghé đến Traveloka để tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé. Để đặt vé hoặc tham khảo các dịch vụ lưu trú, đặt vé máy bay, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Xperience,.. du khách có thể truy cập website hoặc ứng dụng Traveloka để tham khảo thông tin.