BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Biểu dương tập thể và cá nhân tiêu biểu trong “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật ngày: 24/05/2012 - 05:55

(BTNO)- Hội nghị được tổ chức vào sáng 24.5. Đến dự có bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, ông Phạm Văn Tân- Bí thư Thị uỷ và 7 tập thể, 23 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Thị xã.

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thanh Pha khen thưởng các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trong thời gian qua, Thị uỷ Tây Ninh đã thường xuyên chỉ đạo các cấp uỷ, chính quyền các cấp không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong công tác và cuộc sống hàng ngày. Các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thị uỷ duy trì sinh hoạt những mẩu chuyện về Bác, từ đó rút ra những bài học thiết thực đối với mỗi người để thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện. Các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội Thị xã đã gắn việc thực hiện cuộc vận động với các phong trào của từng hội, đoàn thể cũng như việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, góp phần vào thành tích chung năm 2011 của Thị xã.

Về kinh tế Thị xã trong năm qua tiếp tục phát triển ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Đời sống của nhân dân ngày một nâng lên cả về vật chất và tinh thần. Điển hình như các tập thể, cá nhân: Đảng uỷ xã Bình Minh, Hội Phụ nữ phường 1, chi bộ trường Mầm non Hiệp Ninh, Viện kiểm sát nhân dân Thị xã, cá nhân thiếu uý Nguyễn Minh Tân- đội Cảnh sát điều tra – tổng hợp Công an Thị xã, ông Phạm Văn Lượm- Bí thư chi bộ ấp Ninh Phước xã Ninh Thạnh, anh Nguyễn Văn Lắm- thư ký Tòa án nhân dân Thị xã, anh Nguyễn Văn Quý- Ban Bảo vệ dân phố khu phố 2, phường 2.

Xuân Vũ