Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã Hoà Thành: Đón tiếp 193 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Cập nhật ngày: 13/01/2023 - 10:32

BTNO - Sáng 11.1, thị xã Hoà Thành tổ chức đón tiếp 193 quân nhân (có 9 đảng viên) hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương chu đáo, trang trọng. Tham dự có Bí thư Thị uỷ Trần Văn Khải, lãnh đạo HĐND, UBND thị xã.

Quân nhân xuất ngũ lần này từ các đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh, Sư đoàn 5, Tiểu đoàn 180 và Cục Hậu cần Quân khu 7. Đây là các chiến sĩ được rèn luyện trong quân ngũ, sau hai năm học tập, huấn luyện, công tác, các quân nhân đã được trang bị khá toàn diện về bản lĩnh chính trị, trình độ kỹ thuật, chiến thuật chiến đấu và kỹ năng, nếp sống chính quy…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Vân- Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành đánh giá cao những thành tích các quân nhân đã đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn các quân nhân trở về địa phương tiếp tục tu dưỡng, gương mẫu giữ vững và tô thắm phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực lao động sản xuất, nhanh chóng ổn định đời sống kinh tế gia đình, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

Hồng Vũ– Ban CHQS thị xã Hoà Thành