Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã Hòa Thành: Sẵn sàng cho lễ công bố đạt chuẩn nông thôn mới năm 2020 

Cập nhật ngày: 19/04/2022 - 21:15

BTNO - Chiều 18.4, Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành Trương Văn Hoàn chủ trì cuộc họp đóng góp ý kiến về công tác tổ chức lễ công bố thị xã Hòa Thành đạt chuẩn nông thôn mới cấp huyện năm 2020.

Bức tranh nông thôn mới thị xã Hòa Thành ngày nay. 

Bí thư Thị ủy Nguyễn Nam Hưng cùng Thường trực Thị ủy và đại diện lãnh đạo các ban, ngành thị xã đến dự.

Tại cuộc họp, các đại biểu đóng góp, thảo luận về các hoạt động chuẩn bị tổ chức lễ công bố. Lễ công bố là dịp để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, các giá trị văn hóa đặc sắc của thị xã Hòa Thành với nhân dân trong và ngoài thị xã, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh phát triển du lịch của địa phương.

Đây còn là động lực để tuyên truyền, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn thị xã phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2020-2025. Qua đây, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có đóng góp tiêu biểu trong phong trào xây dựng NTM của thị xã Hòa Thành.

Một góc trung tâm thị xã Hòa Thành vào ban đêm. 

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành Trương Văn Hoàn đề nghị các ban, ngành đoàn thể thị xã, từ nay đến ngày lễ đón nhận cần quan tâm làm tốt công tác vệ sinh môi trường, trang  trí băng rôn, khẩu hiệu, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông  trước, trong và sau lễ; đặc biệt là bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Đồng thời, yêu cầu các hoạt động tại lễ công bố phải chu đáo, bảo đảm cả nội dung lẫn hình thức, thiết thực, trang trọng, tiết kiệm và an toàn; tạo được không khí sôi nổi, tự hào trong nhân dân và gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Võ Liêm