BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Sơ kết 2 năm thực hiện đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật ngày: 28/05/2013 - 05:42

(BTNO)- Ban Thường vụ Thị ủy vừa tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khoá XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” .

Khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03, Ban Thường vụ Thị ủy đã chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc triển khai thực hiện và thường xuyên tuyên truyền nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các đơn vị, cá nhân đăng ký làm theo Bác với những việc làm thiết thực. Kết quả đến nay, cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động trong Đảng bộ Thị xã nhận thức được tầm quan trọng, ý nghĩa cần thiết của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và xác định đây là nội dung cơ bản để rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống, ý thức trách nhiệm với công việc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước được phát động gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt kết quả khả quan, góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tham luận của 2 tập thể Chi bộ trường Tiểu học Võ Thị Sáu và Chi bộ 1, khu phố 5, phường 3; giao lưu với 3 cá nhân gồm ông Phạm Quang Vinh - Bí thư chi bộ ấp Giồng Tre, xã Bình Minh, ông Trần Nhật Trường – ở khu phố 2, phường 3 và ông Nguyễn Minh Tân – đảng viên Chi bộ 7, Đảng ủy Công an Thị xã. Đây là những tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 2 năm qua.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị ủy đã khen thưởng cho 9 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong 2 năm 2011-2012.

Quế Hương