Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Tổ chức hội thi Đồ dùng dạy học

Cập nhật ngày: 07/03/2013 - 05:32

(BTNO)- Phòng Giáo dục-đào tạo Thị xã vừa tổ chức hội thi “Đồ dùng dạy học – đồ chơi” và các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, năm học 2012-2013. Tham gia hội thi có 61 mô hình của các giáo viên mầm non trực tiếp giảng dạy tại các trường mầm non mẫu giáo trong Thị xã.

Mô hình “Những đốt tre thần kỳ” của Trường mầm non Thực hành đạt giải A.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, năm nay, sản phẩm tham gia hội thi có chất lượng hơn so với những năm trước; các mô hình thể hiện ý tưởng mới và sáng tạo, giúp trẻ dễ dàng tham gia vào hoạt động của đồ dùng; mô hình có bố cục gọn gàng, màu sắc phong phú và phù hợp với lứa tuổi của trẻ; nguyên liệu phong phú, đảm bảo an toàn, tiện dụng…

Nhiều mô hình đồ chơi dân gian, đồ chơi phát triển trí tuệ được đánh giá cao như mô hình Chợ Tết quê em và mô hình Những đốt tre thần kỳ. Bên cạnh đó, các mô hình những con vật đáng yêu từ quả trứng, mô hình Núi Bà quê em, mô hình Cùng bé khám phá biển đảo Việt Nam… đã được các giáo viên trình bày rất khéo léo.

Kết quả, giải nhất đã thuộc về Trường mầm non Thực hành, 2 giải nhì là Trường mầm non 1/6 và Trường mầm non Thái Chánh. Ban tổ chức cũng đã trao 61 giải cá nhân, đồng thời chọn 19 mô hình xuất sắc để tham gia hội thi “Đồ dùng dạy học – đồ chơi” vòng tỉnh sắp tới.

Quế Hương