BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Tổ chức sân chơi hè 2011

Cập nhật ngày: 02/06/2011 - 12:08

(BTNO)- Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các thanh thiếu nhi Thị xã nhân dịp hè 2011 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, vừa qua tại Công viên Văn hoá - Khu vui chơi Ước mơ tuổi thơ Thị xã, Trung tâm VH-TT&TT Thị xã phối hợp với Phòng GD&ĐT Thị xã và Thị Đoàn tổ chức hội thi trò chơi dân gian cho học sinh bậc THCS trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Công ty TNHH MTV Dương Phước Hùng trao thưởng cho 2 đội đạt giải nhất

Có 10 đội tham gia hội thi, mỗi đội gồm 6 thành viên đến từ 10 trường THCS trên địa bàn Thị xã. Các em được tham gia các trò chơi như: “đổ nước vào chai”, “giữ bong bóng”, “nhảy bao bố tiếp sức”, “đi tìm báu vật”… Đông đảo cổ động viên là học sinh đến từ các trường đã nhiệt tình cổ vũ làm cho không khí hội thi thêm phần sôi động, hào hứng. Sau mỗi trò chơi, Ban tổ chức trao những giải thưởng nhất, nhì, ba cho 3 đội thắng cuộc, nhằm động viên tinh thần cho các em.

Hội thi do Công ty TNHH MTV Dương Phước Hùng (khu phố 1, phường 3, Thị xã) tài trợ. Đây là những trò chơi mang tính đồng đội cao, giúp các em rèn luyện tính nhanh nhẹn, năng động qua những trò chơi. Hơn hết, hội thi đã thật sự đem đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất chung cuộc cho hai đội đồng giải là đội THCS Nguyễn Văn Trỗi và THCS Chu Văn An.

Huy Hoàng