BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thị xã: Trao tặng huy hiệu cho đảng viên

Cập nhật ngày: 18/10/2012 - 05:13

(BTNO)- Sáng 17.10, Đảng ủy phường 2, Thị xã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 50 năm và 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ cơ sở phường 2, Thị xã. Ông Phạm Văn Tân- Bí thư Thị ủy đến dự và gắn huy hiệu cho các đảng viên.

Ông Phạm Văn Tân, Bí thư Thị ủy trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Thanh

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Văn Long, sinh năm 1942, quê quán xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, vào Đảng năm 1963. Đảng viên Nguyễn Văn Long thoát ly gia đình tham gia cách mạng năm 17 tuổi, đã từng giữ nhiều chức vụ như chánh văn phòng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Năm 2002 đồng chí nghỉ hưu. Qua quá trình công tác ông được Nhà nước tặng thưởng nhiều huân huy chương.

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Văn Thanh, sinh năm 1935, quê quán huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Đảng viên Trần Văn Thanh nguyên là Chủ tịch UBND phường 2, Phó chủ tịch UBND Thị xã, Phó Ban dân dận Thị ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Thị xã. Năm 1993 ông nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thị uỷ Phạm Văn Tân chúc sức khỏe, chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu cao quý của Đảng, ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên và mong rằng trong thời gian tới các đảng viên luôn giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động ở địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và quần chúng học tập và noi theo.

 Phương Ngân