Văn hóa - Giải trí   Văn hóa - Giải trí

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thích thú với vườn hoa anh đào tại lễ hội bánh tráng phơi sương Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 22/12/2018 - 13:47

BTNO - Lễ hội “Tuần lễ Văn hoá, Du lịch Nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng” đang diễn ra tại sân vận động huyện Trảng Bàng, thu hút hàng ngàn lượt du khách đổ về tham quan.

Vườn hoa anh đào tại lễ hội bánh tráng phơi sương.

Ngoài thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm thú vị nghề làm bánh tránh phơi sương Trảng Bàng, du khách còn khá thích thú với không gian hoa anh đào trong khuôn viên của lễ hội.

Thu hút đông đảo du khách đến tham quan.

Hàng chục cây hoa anh đào được trồng thành một khu vườn hoa anh đào độc đáo, rực rỡ sắc hoa, thu hút đông đảo người dân đến tạo dáng chụp hình, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong dịp đến lễ hội.

Giới trẻ tạo dáng chụp ảnh với hoa anh đào.

Thích thú đón cơn mưa tuyết.

Dù chỉ là những cây hoa đào giả nhưng đã tạo nên khung cảnh rất thơ mộng, đẹp mắt. Vườn hoa anh đào càng trở nên lung linh, huyền ảo dưới ánh đèn về đêm. Vào ban đêm, những cơn mưa tuyết được phun từ máy phun tuyết nhân tạo càng làm du khách thêm thích thú.

Khoảnh khắc đẹp bên vườn hoa anh đào.

Bạn Trần Văn Thanh, một du khách đến tham quan lễ hội cho biết, tuy chỉ là vườn hoa anh đào giả nhưng lên hình lung linh như hoa anh đào thật. Một không gian tuyệt đẹp để có thể “check in, sống ảo” đối với các bạn trẻ.

Chụp ảnh với ông già Noel.

Còn cô gái Nguyễn Ngọc Nữ hào hứng chia sẻ: Không gian hoa anh đào là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến tham quan lễ hội. Một không gian rực rỡ sắc hoa anh đào, tràn ngập không khí giáng sinh đang về, rất thích hợp là điểm đến cho mùa giáng sinh năm nay. Em sẽ tiếp tục cùng bạn bè quay trở lại lễ hội trong đêm giáng sinh để thưởng thức ẩm thực và ngắm hoa anh đào.

Châu Pha

Tin liên quan