BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiết kế mới của iPhone 5se có gì đặc biệt?

Cập nhật ngày: 26/02/2016 - 05:00

Tiết lộ từ 9to5Mac cho biết, thiết kế của iPhone 5se sẽ không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản iPhone 5s, mà thay vào đó sẽ là sự thay đổi về thiết kế vật lý cũng như khả năng xử lý tác vụ của máy.

Thông tin rỏ rỉ cho thấy, iPhone 5se sẽ vừa khít với phụ kiện vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5s, nút nguồn được di chuyển từ phía trên cùng của điện thoại sang phía bên phải. Sự khác biệt về thiết kế chỉ là một chút về hình thức với những đường cong nhẹ trên các cạnh của tấm kính ở mặt trước của máy.

Trong khi thông tin này chưa được xác nhận thì thông tin khác mới rò rỉ cho rằng iPhone 5se sẽ được ra mắt vào ngày 15/03/2016 cùng với iPad Air 3 và Apple Watch mới. Đây là những thông tin rất phù hợp với những tin đồn được đưa ra trước đó.

Mặc dù ngoại hình của Apple 5se vẫn sẽ duy trì thiết kế của iPhone 5s thì một tin đồn khác lại cho thấy, máy sẽ là có những nâng cấp đáng kể về nội thất để có thể mạnh mẽ như iPhone 6s. Apple 5se sẽ có tính năng Touch ID khi phát hành. Ở thời điểm ra mắt, bạn sẽ được phép lựa chọn các phiên bản có bộ nhớ trong 16 GB và 64 GB, với mức giá tương tự iPhone 5.

Nguồn xahoithongtin.com.vn