BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiết Kế Nhà 365 - Đơn vị thi công nhà trọn gói tại TP.HCM 

Cập nhật ngày: 16/05/2024 - 23:29

BTNO - Bạn mong muốn sở hữu ngôi nhà đẹp, hoàn hảo và đang cần tìm đơn vị thiết kế thi công trọn gói sáng tạo, chuyên nghiệp. Và một trong những công ty đang dần khẳng định thương hiệu trong ngành kiến trúc, nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng có thể kể đến Thiết Kế Nhà 365.

1. Dịch vụ thiết kế và thi công nhà trọn gói - Thiết Kế Nhà 365

Quý khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Thiết Kế Nhà 365, bạn sẽ được tư vấn tận tình và đáp ứng theo đúng nhu cầu, sở thích, phong cách cũng như mức chi phí phù hợp mong muốn đầu tư. Bên cạnh đó,  Thiết Kế Nhà 365 còn đáp ứng những tiêu chí sau đây:

  • Thi công không gian sống tiện nghi, hiện đại: Các không gian nhà do Thiết Kế Nhà 365 thi công luôn dựa trên tiêu chí đẹp, tiện nghi và tối ưu được công năng sử dụng cho gia chủ. Điều này dựa trên việc lựa chọn sử dụng nội thất thông minh mang đến hiệu quả khi sử dụng cao.
  • Tận dụng tối đa diện tích không gian: Đối với những căn nhà có diện tích hạn chế, khách hàng cũng không cần quá lo lắng vì công ty sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu giúp che đi những khuyết điểm và thay vào đó là không gian sống thư giãn, tiện nghi.
  • Cam kết về tiến độ và chất lượng: Đối với mỗi dự án khi thi công, Thiết Kế Nhà 365 đều cam kết về tiến độ, vật liệu đúng như trong bảng dự toán đã ký kết. Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn kèm theo chính sách bảo trì định kỳ đều làm cho các gia chủ hài lòng.
  • Thiết kế thi công đáp ứng về mặt phong thuỷ: Hướng nhà, đồ vật sẽ được bố trí theo đúng nguyên tắc, phù hợp với phong thuỷ sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đến với Thiết Kế Nhà 365 bạn sẽ được tư vấn phong thuỷ từ các chuyên gia đầu ngành về Phong thuỷ để đem đến các giải pháp về hướng vị trí phù hợp với ngôi nhà và hợp mệnh với gia chủ.

Thi công nhà cấp 4 đẹp, hiện đại.

2. Thiết kế thi công nhà trọn gói với giá thành cạnh tranh

Hiện nay, Thiết Kế Nhà 365 là một trong những đơn vị thi công nhà với mức giá vừa với túi tiền với đại đa số khách hàng. Tuỳ vào từng gói dịch vụ mà khách hàng có thể lựa chọn, giá thi công nhà dao động từ 5.000.000đ/m2 đến 5.500.000đ/m2. Đặc biệt, khi khách hàng chọn gói thi công nhà trọn gói sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế bản vẽ 2D, 3D.

Lưu ý: Giá thi công chỉ mang tính chất tham khảo bởi còn phụ thuộc vào vật tư, công thợ... vì thế liên hệ ngay với Thiết Kế Nhà 365 để nhận được bảng giá mới nhất, chi tiết nhất.

Mẫu thi công nhà phố do Thiết Kế Nhà 365 thực hiện.

3. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân sự của Thiết Kế Nhà 365 là những bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Hơn nữa, họ luôn chủ động, quyết đoán trong công việc. Vì thế, Thiết Kế Nhà 365 có thể xây dựng được chỗ đứng vững chắc, khẳng định được thương hiệu và ngày càng được nhiều đối tác và khách hàng đón nhận tích cực.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm.

4. Sở hữu xưởng sản xuất nội thất quy mô 1.000m2

Thiết Kế Nhà 365 sở hữu xưởng sản xuất nội thất có quy mô 1.000m2 tại 591b Bình Giã, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu với thiết bị máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu. Quy trình “Thiết kế - Sản xuất - Thi công” khép kín, hoàn toàn không qua trung gian. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được ngân sách mà vẫn nhận được sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi.

Hơn nữa, đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Mọi quy trình sản xuất, thi công tại xưởng đều được quản lý chặt chẽ bởi đội ngũ giám sát đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Xưởng sản xuất nội thất quy mô 1.000m2

5. Thiết Kế Nhà 365 - Đơn vị thi công nhà uy tín tại TP.HCM

Thiết Kế Nhà 365 là đơn vị thi công nhà uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc. Với sự chuyên nghiệp, Thiết Kế Nhà 365 luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những không gian sống tuyệt vời và đáng mong ước.

Thiết Kế Nhà 365 luôn tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong dịch vụ thiết kế thi công nhà phố, thi công biệt thự, văn phòng, showroom...

Thiết Kế Nhà 365 cam kết đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình kiến tạo không gian sống hoàn hảo, tiện nghi.

Với năng lực thi công nhà chất lượng, chuyên nghiệp tại Thiết Kế Nhà 365, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó công trình cho Thiết Kế Nhà 365. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công nhà trọn gói hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

Hoàng Đức Thắng - CEO Công ty Thiết Kế Nhà 365.

Hoàng Đức Thắng hiện đang là kiến trúc sư đồng thời là CEO của Công ty Thiết Kế Nhà 365, có 10 năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Anh luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và nội thất để mang đến cho quý khách hàng những không gian sống đẹp, lý tưởng nhất.

Công Ty TNHH Thiết Kế Nhà 365

  • Địa chỉ office: 294 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email: thietkenha365@gmail.com
  • Số điện thoại: 0906840567 – Mr. Thắng
  • Website: https://thietkenha365.vn/