BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiết kế thi công nội thất biệt thự hometalk uy tín chuyên nghiệp 

Cập nhật ngày: 20/09/2023 - 09:58

BTNO - Thiết kế nội thất biệt thự Hometalk với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong cách thiết kế biệt thự đáp ứng yêu cầu về sở thích.

Hometalk cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

Lợi ích khi thiết kế nội thất biệt thự Hometalk

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự Hometalk nhận được những lợi ích như sau.

- Hometalk đảm nhận công việc thiết kế và thi công từ A đến Z. Dịch vụ hoàn thành tất cả các công đoạn từ thủ tục pháp lý, thiết kế kiến trúc, nhân công, vật tư. Dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian lựa chọn.

- Đội ngũ đội ngũ kiến trúc đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Chúng tôi cung cấp đa dạng với nhiều kiểu thiết kế biệt thự khác nhau phù hợp với sở thích của khách hàng.

- Giá cả dịch vụ thiết kế và xây dựng biệt thự hợp lý phù hợp với kế hoạch ngân sách khách hàng đặt ra.

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng đảm bảo yếu tố minh bạch khi xây dựng. Dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra.

- Thiết kế và thi công biệt thự có chế độ bảo hành kèm theo. Hometalk xử lý mọi tình huống phát sinh trong quá trình bảo hành hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Những phong cách thiết kế nội thất biệt thự siêu đẹp

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Hometalk đáp ứng nhu cầu của khách hàng bởi đa dạng phong cách. Dưới đây là một vài gợi ý phong cách nổi trội được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thiết kế nội thất biệt thự.

Phong cách đơn giản

Phong cách thiết kế và thi công nội thất đơn giản hay còn được gọi là phong cách Minimalism. Phong cách này hạn chế sử dụng các món đồ dùng nội thất không cần thiết dùng cho trang trí. Nội thất lựa chọn ưu tiên bề mặt trơn nhẵn, ít chi tiếp và tập trung nhiều vào công năng.

Thiết kế nội thất biệt thự đơn giản cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Phong cách hiện đại

Phong cách thiết kế và thi công nội thất hiện đại được ưa chuộng thời gian gần đây. Phong cách hiện đại tập trung vào sự tương đồng trong việc bố trí cũng như tổ chức đồ dùng nội thất. Nội thất lựa chọn không tuân theo một quy tắc nào mà tự do thể hiện theo sở thích. Vật liệu nội thất ưu tiên được làm từ chất liệu bê tông, kim loại, kính….

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại cũng được nhiều người lựa chọn.

Phong cấp biệt thự cổ điển - tân cổ điển

Phong cách biệt thự cổ điển và tân cổ điển bắt nguồn từ châu Âu. Phong cách thiết kế nội thất tuân thủ những nguyên tắc cân bằng và đối xứng vô cùng khắt khe. Nội thất chú trọng về thiết kế cũng như chi tiết sang trọng để làm cho không gian hoành tráng hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đơn giản hơn nhiều so với phong cách cổ điển. Tân cổ điển có sự kết hợp thêm với yếu tố hiện đại nên lược bỏ những chi tiết rườm rà từ phong cách cổ điển mang lại. Nhưng nhìn chung, phong cách tân cổ điển vẫn giữ trên nền thiết kế cổ điển với những chi tiết sang trọng và đẳng cấp.

Phong cách biệt thự sang trọng

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự sang trọng dễ dàng bắt gặp trong bất kỳ phong cách nào từ cổ điển, tân cổ điển. Nhìn chung, phong cách biệt thự sang trọng thể hiện sự thanh lịch và tinh tế.

Phong cách biệt thự Luxury bố trí từ chức năng nội thất cho đến yếu tố thẩm mỹ. Không gian biệt thự chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất cho đến khâu lựa chọn vật liệu nội thất. 

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Luxury sang trọng cho không gian.

Lưu ý khi thiết kế nội thất biệt thự

Khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự cần lưu ý những vấn đề sau đây.

- Ngân sách rõ ràng để kiểm soát chi phí đầu tư cũng như lựa chọn phương án thi công phù hợp.

- Khách hàng nên xác định thời gian vào ở để lựa chọn khoảng thời gian thi công phù hợp.

- Thiết kế nội thất biệt thự ưu tiên lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, đơn vị thiết kế nội thất có xưởng sản xuất riêng giúp giảm thiểu chi phí thi công nhiều lần.

- Gia chủ nên nắm rõ quy trình thi công nội thất để kiểm soát tiến độ thực hiện từng bước. Điều này giúp cho bạn chủ động hơn trong việc dọn về nhà mới theo đúng thời gian yêu cầu.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự uy tín chuyên nghiệp – Hometalk

HOMETALK được thành lập từ năm 2019, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất chung cư,.. cùng với trang thiết bị và máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công có chuyên môn cao.

Với những thông tin chia sẻ về dịch vụ thiết kế thi công nội thất biệt thự Hometalk mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Đừng bỏ qua Hometalk nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian sống chất lượng và thẩm mỹ.

Để biết thêm thông tin, khách hàng hãy liên hệ với đơn vị qua địa chỉ:

- Showroom - Văn phòng thiết kế: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, KP1, P.An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

- Xưởng sản xuất: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, KP1, P.An Phú Đông, Quận 12, TPHCM

- Văn phòng đại diện: Tòa nhà Hometalk Office Building, 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

- Website: hometalk.com.vn

- Hotline: 0946 30 8888 - 0905 64 9999 - 09 6666 3456

- Email: hometalkvn@gmail.com

- Website: https://hometalk.com.vn/