BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thiếu nhi Tây Ninh tham dự Hội trại “Hào khí miền Đông”

Cập nhật ngày: 16/06/2011 - 11:59

(BTNO)- Từ ngày 17 đến 23.6.2011 đoàn thiếu nhi tỉnh Tây Ninh với 27 em (tuổi từ 12 đến 15) sẽ lên đường tham gia Hội trại du khảo “Hào khí miền Đông”. Trong 7 ngày tham gia hội trại, các em thiếu nhi Tây Ninh sẽ cùng với gần 400 thiếu nhi các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM đi xe đạp tham quan các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam bộ.

Cán bộ Đoàn hướng dẫn Đoàn thiếu nhi Tây Ninh trước khi lên đường dự hội trại

Theo kế hoạch, đoàn sẽ xuất phát từ Bình Dương đi Bình Phước rồi về Tây Ninh, sau đó di chuyển xuống Củ Chi (TP.HCM) và tổng kết hội trại tại Dinh Thống Nhất.

Dự kiến ngày 20.6.2011 đoàn du khảo sẽ về đến Tây Ninh. Tại đây, đoàn sẽ tham quan Toà Thánh và Khu di tích VH-LS núi Bà Đen. Buổi tối, đoàn có chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”. Trong buổi giao lưu này sẽ có 10 em thiếu nhi tỉnh Tây Ninh được trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”.

Hội trại nhằm giúp cho thiếu nhi các tỉnh/thành khu vực miền Đông Nam bộ có điều kiện tìm hiểu lịch sử, truyền thống cách mạng và các khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của các địa phương.

HT


Liên kết hữu ích